Ancelotti thế chỗ Mourinho?

13:50 Thứ tư 08/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý sẽ có thể trở về quê nhà nếu bị ban lãnh đạo Real Madrid sa thải.

 

Trở lại Real Madrid sau quãng thời gian dẫn dắt Everton, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã giúp ''Bầy kền kền'' tìm lại vị thế ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu lục.

Với kinh nghiệm của mình, thuyền trưởng người Ý đưa Real vượt qua mọi chướng ngại, dù đó là một Paris Saint-Germain đầy tham vọng hay một Liverpool già dơ.

Florentino Pérez gave Pintus & Ancelotti a very angry talk - Bóng Đá

 Real đang thi đấu bệ rạc.

Tuy nhiên mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ dành cho ''Carletto'' bởi ở mùa giải hiện tại, Real đang cho thấy dấu hiệu của sự sa sút. Họ ngày càng bị Barca nới rộng khoảng cách trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga và cũng để thua đại kình địch với tỷ số 1-3 tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Nhiều suy đoán cho rằng, nếu Real vẫn sa sút, khả năng cao chủ tịch Florentino Perez sẽ sa thải Ancelotti. Nhưng chiến lược gia 63 tuổi có lẽ cũng không quá lo lắng về vấn đề tương lai, bởi theo CalcioMercato News, câu lạc bộ AS Roma đã sẵn sàng mời chào ông đến Olimpico.

Đội bóng này hiện đang được dẫn dắt bởi một vị chiến lược gia lão luyện khác, đó là Jose Mourinho nhưng dường như họ vẫn chưa hài lòng với cách huấn luyện từ ''Người đặc biệt''.

Trường Sơn | 12:52 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục