Ancelotti công khai tương lai của sao Milan ở Real Madrid

23:09 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về tương lai của một cầu thủ Real Madrid nhưng đang được đem cho mượn ở AC Milan.

Rời Real Madrid vì không thể cạnh tranh suất đá chính, Brahim Diaz đã chuyển đến AC Milan theo dạng cho mượn để có thêm thời gian chơi bóng và thực tế, tiền vệ người Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ khá tốt tại đây. 

Nhận định về khả năng Diaz trở lại Los Blancos, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Hiện tại, ở Real Madrid, sự cạnh tranh là rất khó khăn. Trong khi đó, Brahim Diaz vẫn là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi cảm thấy hạnh phúc vì cậu ấy đang thể hiện tốt ở AC Milan. 

Ancelotti công khai tương lai của sao Milan ở Real Madrid - Bóng Đá

HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao tiềm năng của Brahim Diaz và cho biết, Real Madrid vẫn chờ đợi anh trong tương lai. 

Yếu tố tiên quyết nhất đối với sự phát triển của một cầu thủ là thời gian chơi bóng. Brahim Diaz đến thi đấu ở AC Milan theo dạng cho mượn không phải là chuyện ngẫu nhiên, mà chúng tôi đã nghiên cứu kỹ về cấu trúc CLB của họ. 

Tôi nghĩ Milan sẽ sớm quay trở lại với vị trí dẫn đầu. Serie A đang trở nên cân bằng và Milan đang là một ứng viên nặng ký để có thể thách thức ngôi vô địch. Thậm chí, Inter cũng có khả năng bảo vệ thành công Scudetto dù họ đã chia tay cả HLV và một số trụ cột trong mùa hè vừa qua". 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Brahim Diaz tại Real Madrid:  

 
Phi Yến | 22:11 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục