Ancelotti có phương án thay thế Bellingham

23:13 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Football Espana, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã có nhiều chia sẻ về những lựa chọn trong đội hình Los Blancos đấu Las Palmas sắp tới.

Real sẽ có chuyến làm khách tới sân Gran Canaria của Las Palmas cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 22 La Liga diễn ra vào đêm mai mà không có sự phục vụ của Vua phá lưới giải hiện tại, Jude Bellingham. 

Ngôi sao người Anh bị treo giò ở trận đấu tới do đã nhận đủ 5 thẻ vàng từ đầu mùa. Dù vậy, HLV Ancelotti không cho thấy sự lo lắng trong buổi phỏng vấn mới đây với Football Espana. 

Brahim Diaz có thể thế chỗ Bellingham, ngoài ra tôi vẫn còn Joselu, chiến lược gia người Italia nói. “Chúng tôi đã gặp những trường hợp kiểu này rất nhiều và sẽ có cách để giải quyết”. 

Ở trận đấu với Las Palmas lượt đi trên sân Santiago Bernabeu hồi tháng 9/2023, Bellingham cũng vắng mặt vì chấn thương nhưng chính bộ đôi Diaz và Joselu đã nổ súng để giúp Kền Kền Trắng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. 

Ancelotti nói về sự thay thế Bellingham - Bóng Đá

 Diaz nhiều khả năng sẽ đá chính vào đêm mai để thay thế Bellingham. 

Ngoài ra, nhà cầm quân 64 tuổi cũng xác nhận Andriy Lunin sẽ bắt chính trong cuộc đối đầu với Las Palmas ngày mai để thay cho Kepa Arrizabalaga, người đã để lọt lưới 2 bàn thua trong chiến thắng trước Almeria cuối tuần trước. 

“Ngày mai, Lunin sẽ xuất phát ngay từ đầu. Còn trận đấu vào thứ 5 tuần sau, tôi sẽ tiết lộ ai bắt chính vào ngày hôm trước, hiện giờ tôi vẫn chưa quyết định được”, Ancelotti nói thêm. 

Cũng trong buổi phỏng vấn, cựu HLV Bayern Munich dành nhiều lời khen cho Las Palmas cũng như HLV Garcia Pimienta của đối thủ. 

Real hiện đang xếp thứ 2 trên BXH La Liga với 51 điểm sau 20 trận đã đấu, kém đội dẫn đầu Girona 1 điểm những thi đấu ít hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:15 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục