Ancelotti chốt khả năng ngồi 'ghế nóng' Real Madrid thay Zidane

14:00 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất thay thế Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid.

Real Madrid đang cạnh tranh chức vô địch La Liga với Atletico Madrid. Sau khi bị loại khỏi UEFA Champions League ngay tại bán kết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tập trung tối đa cho La Liga. Dù đang thua kém Atletico Madrid 2 điểm, Real Madrid vẫn quyết chiến đấu tới cùng khi mùa giải chỉ còn một trận đấu nữa khép lại.

Tuy nhiên, có khả năng HLV Zinedine Zidane sẽ chia tay đội bóng sau mùa giải này. Trước đó, tờ Goal tiết lộ, chiến lược gia người Pháp đã đưa ra quyết định và thông báo với các học trò trong phòng thay đồ trước trận hòa 2-2 với Sevilla.

Ancelotti chốt khả năng ngồi 'ghế nóng' Real Madrid thay Zidane - Bóng Đá

 Ancelotti lên tiếng về tin đồn tới Real Madrid.

Sự mệt mỏi về thể chất và tinh thần đã được đề cập đến như những lý do có thể khiến Zidane từ chức. Zidane ra đi, Kền kền trắng không còn cách nào khác phải nhanh chóng tìm cái tên thay thế, và Carlo Ancelotti đã được nhắc đến.

Tuy nhiên, khi được đặt câu hỏi về vấn đề này, đích thân HLV Ancelotti xác nhận trên tờ The Guardian rằng: "Thật tốt khi tôi được liên hệ tới Real Madrid nhưng đây là thông tin không đúng sự thật. Tôi thực sự hạnh phúc khi ở lại đây. Tất nhiên, chúng tôi gặp khó khăn, nhưng tôi cảm thấy ổn ở Everton và mục tiêu của tôi là làm cho Everton ngày càng tốt dần lên."

Mùa này, Everton có màn khởi đầu khá tốt, và từng có khoảng thời gian chen chân vào top đầu Premier League. Đó là cơ sở để HLV Ancelotti hướng tới một mùa giải mới thành công hơn.

Cận cảnh buổi tập của Real Madrid:

 
Tiểu Lam | 13:02 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục