"Ăn vạ rõ ràng, thẻ đỏ cho Havertz"

14:19 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Brentford, Vitaly Janelt đã đưa ra nhận định xoay quanh trận thua Arsenal.

Trao đổi sau trận thua Arsenal, tiền vệ Vitaly Janelt chia sẻ:

"Chúng tôi thất vọng."

“Chúng tôi đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng, có một cơ hội thực sự lớn dành cho Nathan Collins từ đường chuyền của Kristoffer Ajer. Đó là cơ hội ngon ăn để ghi bàn và dẫn trước 2-1, nhưng rốt cuộc thì chúng tôi đã không giành được điểm."

“Mọi người đều mong đợi rằng Arsenal sẽ thắng với cách biệt 3, 4, 5 bàn vì những trận đấu gần đây của họ, nhưng mọi người đều biết việc đối đầu với chúng tôi - dù trên sân nhà hay sân khách cũng sẽ khó khăn như thế nào."

TRỰC TIẾP Arsenal 2-1 Brentford (H2): Kai Havertz đánh đầu cận thành giúp Arsenal vượt lên - Bóng Đá

Havertz ấn định tỷ số trận đấu. 

"Arsenal không tạo ra nhiều cơ hội, và đối với tôi, đó là tấm thẻ vàng thứ hai và thẻ đỏ đối với Havertz; Với tôi, một pha ăn vạ rõ ràng. Rồi sau đó, Havertz lại ghi bàn thắng quyết định, đó là bóng đá."

“Bàn thắng của Wissa cho thấy chúng tôi đã nỗ lực chăm chỉ như thế nào - chúng tôi không bao giờ dừng lại. Đối đầu Arsenal trên sân khách, chúng tôi vẫn gây sức ép cho họ và cố gắng làm mọi cách để ghi bàn.”

Huỳnh Phong | 13:21 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục