Amad Diallo tiết lộ lý do chọn Man Utd

20:20 Thứ bảy 19/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bờ Biển Ngà đã có những chia sẻ thú vị về đàn anh tại sân Old Trafford.

Chỉ chính thức đến với Manchester United ở giai đoạn giữa mùa giải 2020/21, tuy nhiên Amad Diallo đã có sự tiến bộ vượt bậc. Nhờ sự mát tay của HLV Ole Gunnar Solskjaer, chàng trai sinh năm 2002 được góp mặt ở cả đấu trường Premier League lẫn Europa League.

Bàn thắng đầu tiên của cựu cầu thủ Atalanta ghi cho nửa đỏ thành Manchester đó chính là pha lập công vào lưới AC Milan. Tính tổng thể, tiền đạo 18 tuổi thi đấu 8 trận trong màu áo đội một M.U, ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo cho các đồng đội.

Nhờ chuỗi phong độ ấn tượng, Amad Diallo cũng được gọi lên ĐTQG Bờ Biển Ngà tham dự loạt trận quốc tế sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Mới đây, đích thân anh đã có những chia sẻ thú vị về lý do vì sao mình chọn đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United starlet Amad reveals what convinced him to join Red Devils - Bóng Đá

 Amad Diallo được thỏa ước mơ chơi bóng cùng thần tượng.

"Chính là Paul Pogba. Tôi gặp anh ấy khi còn nhỏ trong một buổi thử việc tại Juventus. Sau ngày hôm ấy, họ hỏi tôi muốn chụp hình lưu niệm cùng ai không và tôi đã chọn Paul. Anh ấy là thần tượng của tôi. Sau đó, tôi nhận được một lời đề nghị từ United.

Lúc này, tôi nhận ra rằng Paul cũng đang thi đấu cho họ. Tôi không cần phải suy nghĩ gì cả và muốn đến với đội bóng ngay lập tức", Amad Diallo trả lời trên trang chủ của Manchester United. 

Paul Pogba chia sẻ về Antonio Rudiger: 

 
Giang Nam | 19:22 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục