Âm thầm hiệu quả, Arsenal định ngày cho ra mắt 1 loạt 3 tân binh

21:06 Thứ tư 19/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnKhông còn bắt fan hâm mộ chờ mòn mỏi, Pháo Thủ sắp công bố bộ 3 chữ ký giàu tiềm năng.

Người hâm mộ Arsenal chắc chắn đang cảm thấy sốt ruột với tình hình chuyển nhượng của đội bóng con cưng. Pháo Thủ chẳng những không thể giành bất kỳ danh hiệu nào ở chiến dịch 2018/19, mà còn mất luôn khả năng dự Champions League mùa tới.

Fan đội chủ sân Emirates chờ đợi 1 phiên chợ hè 2019 bùng nổ nhưng thực tế lại ảm đạm không ngờ. Dù vậy theo Untold Arsenal, sự mong mỏi sắp chấm dứt. Nguồn tin này khẳng định sắp tới Pháo Thủ sẽ cho ra mắt 1 loạt 3 tân binh.

Arsenal sign Saliba, Alexis and Gabriel all at once - Bóng Đá

 Từ trái qua:  Alexis Claude-Maurice, William Saliba và Gabriel Martinelli.

3 gương mặt được gửi gắm nhiều kỳ vọng là Gabriel Martinelli, Alexis Claude-Maurice và William Saliba. Claude-Maurice là ngòi nổ đã bùng cháy mùa qua trong màu áo Lorient với 14 bàn thắng và 4 đường kiến tạo tại Ligue 2, còn William Saliba thậm chí được đánh giá cực cao với biệt danh "Raphael Varane mới."

Ban đầu Arsenal dự tính ra mắt Claude-Maurice và Saliba, nhưng sau cùng kế hoạch đổi sang có thêm cả Martinelli. Tài năng của Ituano vốn sớm đã đạt thoả thuận với Pháo Thủ, nhưng phải chờ đợi đến tháng 6 này khi bước sang tuổi 18 để chào sân trong màu áo mới.

Với 3 bổ sung tiềm năng, Emery có thể tạm làm an tâm cổ động viên đại diện Bắc London, cũng như để các tân binh có thời gian làm quen với triết lý trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa mới.

Phụng Sồ | 15:20 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục