Aleksandar Pavlovic: Một Toni Kroos mới của Bayern

09:40 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnDù mới chỉ xuất hiện trong mùa giải năm nay, nhưng tương lai của cầu thủ trẻ này là rất lớn.

Aleksandar Pavlovic đã bùng nổ ở Bayern Munich trong mùa giải này.

Rất ít người hâm mộ Bundesliga biết tên anh trước mùa giải này, nhưng tiền vệ trẻ này đã nhanh chóng khẳng định mình là một mắt xích quan trọng trong đội hình của Bayern. Anh đã được báo giới ví như một Toni Kroos tiếp theo của bóng đá Đức 

Pavlovic chơi ở vị trí nào?

Pavlovic là một tiền vệ trung tâm, thường chơi ở vị trí lùi sâu.

Nguồn Internet

 Pavlovic là phát hiện mới của Hùm xám.

Pavlovic chơi tốt như thế nào?

Sinh ra ở Munich với cha mẹ là người Serbia, Pavlovic đã gắn bó với Bayern từ khá lâu, gia nhập câu lạc bộ khi mới 7 tuổi. Sau khi vượt qua các cấp độ trẻ ở học viện, anh lần đầu tiên được nếm trải bóng đá đỉnh cao khi chơi cho Bayern II ở giải Regionalliga (hạng 4) vào tháng 3 năm 2023.

Rõ ràng là cầu thủ trẻ này không chỉ dừng lại ở đẳng cấp bán chuyên nghiệp. Pavlovic thường xuyên được tập luyện với đội một của Bayern dưới thời Julian Nagelsmann. Thomas Tuchel cũng ấn tượng không kém với chàng trai trẻ và chỉ định anh vào sân thay người hai lần vào cuối mùa giải 2022/23.

Mùa này, cầu thủ 19 tuổi đã bùng nổ toàn diện. Được Tuchel đưa lên đội một trong một chiến dịch khó khăn, Pavlovic ngay lập tức thể hiện được phong độ xuất sắc và từ đó trở thành một điểm sáng thực sự của đội bóng. Anh mới chỉ có 14 lần ra sân với Hùm xám xứ Bavaria cho đến nay, nhưng tác động của anh lớn đến mức một bài xã luận của BILD đã so sánh cầu thủ này với không ai khác ngoài Toni Kroos vào tháng 2 năm 2024.

Pavlovic cũng có khả năng kiến tạo lối chơi của Kroos, mặc dù anh cảm thấy thoải mái hơn khi ở vị trí tiền vệ lùi sâu hơn một chút so với nhà vô địch World Cup 2014. Điều thực sự khiến Pavlovic trông giống như một bản sao của Kroos là khả năng thực hiện những tình huống cố định vô cùng sắc sảo, điều này đã giúp anh có được hai đường kiến tạo bên cạnh hai bàn thắng ở Bundesliga. Đó là minh chứng tại sao ngay khi mới đến với đội một Bayern, anh ngay lập tức đảm nhận nhiệm vụ đá phạt như thể một cựu binh dày dặn kinh nghiệm.

Kroos xác nhận trở lại ĐT Đức - Bóng Đá

 Kroos đã có người kế nhiệm.

Ở Đức, Pavlovic đang được ca ngợi là 'Siêu tài năng' và cầu thủ trẻ này đã lọt vào tầm ngắm của huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Nagelsmann, mặc dù Liên đoàn bóng đá Serbia vẫn đang cố gắng thuyết phục anh. Tuy nhiên, báo chí nói rằng Pavlovic không có ý định khoác áo đội bóng Đông Âu. Nếu tiếp tục đi theo quỹ đạo hiện tại, anh có thể góp mặt trong đội hình dự EURO 2024 của Nagelsmann.

Câu lạc bộ nào quan tâm đến Pavlovic?

Bayern sẽ thật dại dột khi lắng nghe những lời đề nghị dành cho Pavlovic và cho đến nay vẫn chưa thấy bất kỳ gã khổng lồ châu Âu nào sẽ cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này.

Khi nào hợp đồng của Pavlovic hết hạn?

Hợp đồng của Pavlovic hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2027.

Pavlovic bao nhiêu tuổi?

Pavlovic sinh ngày 3 tháng 5 năm 2004, năm nay anh 19 tuổi.

Đăng Nguyễn | 08:42 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục