Alan Shearer phản ứng mạnh với 'đệ tử' Sir Alex

08:53 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnĐộng thái nhận chức huấn luyện viên trưởng Newcastle United của Steve Bruce đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của rất nhiều người.

Vào ngày hôm qua, trang chủ câu lạc bộ Newcastle United cuối cùng cũng công bố chính thức huấn luyện viên Steve Bruce đã trở thành tân thuyền trưởng đội bóng, thay thế Rafa Benitez - người đã rời đi từ trước đó để chuyển đến Trung Quốc dẫn dắt Shanghai SIPG. 

Sự thù địch trong bóng đá là điều thường thấy, nhưng việc cựu thủ quân Man Utd đến làm việc ở St James' Park thực sự không mang lại nhiều niềm vui cho những người có liên quan, đó là vì trước đây Bruce từng dẫn dắt Sunderland, đại kình địch với Chích choè ở vùng đông bắc nước Anh.

Alan Shearer - huyền thoại vĩ đại của Newcastle mới đây đã có phản ứng về việc này. Anh cảm thấy thật sự điên rồ khi Bruce đến và dành những lời khó tin cho cựu đối thủ: "Không, không, không, đừng nắm lấy công việc này! Bạn sẽ phát điên khi làm như vậy, vì bạn thừa biết ở đó như thế nào".

Shearer on Bruce - Bóng Đá

 Shearer cảnh báo Bruce về công việc ở Newcastle.

Trên thực tế, Bruce là một chuyên gia gây tranh cãi về những câu chuyện tương tự. Ông từng dẫn dắt rất nhiều cặp đại kình địch ở Anh như Sheffield United (1998-99) và Sheffield Wednesday (2019), Birmingham City (2001-07)và Aston Villa (2016-18).

Điều đó chứng tỏ rằng, động thái ngày hôm nay không phải điều gì đó quá bất ngờ mà Bruce mang lại. Tất nhiên, rất nhiều người không hài lòng và thậm chí ngay hôm qua, Sky Sports cũng đăng tải một đoạn video ngắn về phản ứng dữ dội của người hâm mộ.

Vũ Quang Toản | 09:35 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục