Alan Shearer chọn 2 cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi cùng, có huyền thoại Man Utd

11:33 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu sao của Newcastle United và đội tuyển Anh có những phát biểu về hành trình của Tam Sư tại EURO 2020 cũng như những người đồng đội xuất sắc trong quá khứ.

Đội tuyển Anh đang trải qua hành trình chinh phục EURO 2020 không mấy suôn sẻ. Dù hiện tại, đoàn quân HLV Gareth Southgate đã giành được 4 điểm sau 2 lượt trận và chắc suất đi tiếp. Tuy nhiên, phong độ của các ngôi sao, đặc biệt là những cái tên trên hàng công khiến HLV Gareth Southgate đau đầu.

2 trận đấu vừa qua, tuyển Anh chỉ ghi được duy nhất 1 bàn và đó là pha lập công trong trận đấu của Raheem Sterling. Còn lại, Tam Sư bất ổn và thiếu sức mạnh đủ để uy hiếp khung thành đối thủ. Thủ quân Harry Kane đã phải nhận rất nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn nhạt nhòa. Dẫu vậy, theo cựu danh thủ Alan Shearer, Kane vẫn là ngôi sao chất lượng và hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn của mình ở Ngoại hạng Anh nếu cập bến Manchester City.

Đồng thời, Alan Shearer cũng chia sẻ về những đồng đội xuất sắc nhất mà bản thân từng thi đấu cùng, trong đó có 1 sao Man Utd.

Alan Shearer chọn 2 cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi cùng, có huyền thoại Man Utd - Bóng Đá

Alan Shearer ca ngợi Paul Scholes của Man Utd.

"Có nhiều ngôi sao tài năng đang khoác áo tuyển Anh. Trong số họ thậm chí nhiều người còn tài năng hơn chúng tôi ở giải đấu năm 1996."

"Cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chơi cùng có lẽ là Gazza (Paul Gascoigne) hoặc Paul Scholes, đó là hai tiền vệ xuất sắc."

Đội tuyển Anh sẽ chạm trán Cộng Hòa Séc ở lượt đấu cuối. Nếu thắng Cộng Hòa Séc, Tam Sư sẽ giành ngôi đầu bảng và tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp với thành tích bất bại.

Southgate phát biểu về Harry Kane: 

 
Minh Trí | 11:03 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục