Ajax chuẩn bị gieo sầu cho các ông lớn

22:27 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ ESPN, Ajax Amsterdam chuẩn bị gia hạn hợp đồng thành công với thần đồng Jorrel Hato.

Nguồn tin trên tiết lộ Hato chuẩn bị ký vào bản giao kèo mới có thời hạn kéo dài đến tháng 6/2028 với Ajax và sẽ không bao gồm điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Các buổi đàm phán đang diễn ra suôn sẻ, ngôi sao người Hà Lan háo hức được gắn bó lâu dài với đội chủ sân Amsterdam Arena, do đó thông báo chính thức sẽ sớm được CLB thủ đô đăng tải. 

AJAX CLOSING IN ON NEW DEAL FOR JORREL HATO VALID UNTIL 2028 - Bóng Đá

 Hato chuẩn bị cam kết tương lai với Ajax. 

Hato gia nhập lò đào tạo Ajax vào mùa hè năm 2018, kể từ thời điểm đó, cầu thủ 17 tuổi đã có 45 lần ra sân cho đội 1. Tháng 12/2023, hậu vệ sinh năm 2006 có vinh dự trở thành đội trưởng trẻ nhất từng ra sân cho đội chủ sân Amsterdam Arena tại đấu trường châu Âu. Ngoài ra, Hato cũng trở thành cầu thủ trẻ thứ 5 trong lịch sử có cơ hội cống hiến cho tuyển quốc gia Hà Lan. 

Với tiềm năng to lớn, Hato ngay lập tức lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó Arsenal là một trong những đội bóng khao khát sở hữu cầu thủ người Hà Lan nhất. Thậm chí ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Pháo Thủ đã cố gắng tiếp cận Hato nhưng bất thành. 

Hato là cầu thủ đa năng có thể đảm nhận vai trò như một trung vệ cũng như hậu vệ cánh trái, đồng thời cầu thủ 17 tuổi cũng là một trong những ngôi sao có nhiều đóng góp giúp Ajax lột xác từ vị trí cuối BXH Eredivisie lên xếp thứ 5 như hiện tại.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:29 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục