AFC khen ngợi các cầu thủ ĐT Việt Nam

09:06 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn từ báo Thanh Niên, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau trận đấu quả cảm trước đội tuyển Nhật Bản.

Tối hôm qua, trận đấu đầu tiên ở bảng D Asian Cup giữa đội tuyển quốc gia Nhật Bản và đội tuyển Việt Nam đã kết thúc với tỉ số 4-2, nghiêng về đội đang xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH FIFA.

Tuy nhiên, các cầu thủ của HLV Philippe Troussier cũng có thể tự hào về màn trình diễn ấn tượng của mình, khi gây ra được rất nhiều khó khăn cho các chiến binh "Samurai xanh” và còn ghi được 2 bàn thắng liên tiếp vào lưới thủ môn Zion Suzuki ở trong hiệp 1.

AFC khen ngợi các cầu thủ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Đội tuyển Việt Nam thi đấu rất hay trước đội tuyển Nhật Bản (Ảnh: AP).

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cũng phấn khích trước những diễn biến của trận đấu này. AFC đồng loạt đăng bài trên các nền tảng như Facebook và Twitter với nội dung: "Kể từ khi giải đấu được khai màn, đây là trận đấu hay nhất. Một màn trình diễn đỉnh cao, hấp dẫn đã được mang đến. Đó chắc chắn là một màn trình diễn dũng cảm từ Các chiến binh sao vàng."

Mặc dù thua trận trước ĐT Nhật Bản nhưng với những gì đã thể hiện, các học trò của HLV Troussier đang mang đến nhiều sự tin tưởng dành cho người hâm mộ. Cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên với ĐT Việt Nam và trước mắt sẽ là cuộc chạm trán với đội tuyển Indonesia vào ngày 19/1/2024.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:36 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục