AC Milan chốt 4 phương án cho vị trí trung vệ: Sao Real Madrid có mặt

14:25 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnRossoneri đã sẵn sàng cho 1 mùa hè bận rộn. Bên cạnh hành lang cánh trái, vị trí trung vệ cũng đang khiến Leonardo đau đầu.

Mặc dù đã chi rất nhiều tiền trong 2 năm gần đây nhưng thành tích của AC Milan lại không hề tương xứng. Hiện tại, họ vẫn đang gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League. Vậy nên, trong kì chuyển nhượng sắp tới, đội chủ sân San Siro sẽ tiếp tục nỗ lực để tìm kiếm những mảnh ghép còn thiếu.

Vị trí trung vệ đã tạo nên cơn đau đầu với HLV Gennaro Gattuso khi chỉ có đội trưởng Alessio Romagnoli đem đến sự tin tưởng. Mattia Caldara liên tục phải làm bạn với giường bệnh và vẫn chưa ra sân 1 phút nào tại Serie A. Mateo Musacchio đã sa sút rất nhiều còn Cristian Zapata luôn thể hiện bộ mặt thất thường. Đã có thời điểm Ignazio Abate phải bó vào trong, trở thành 1 trung vệ bất đắc dĩ.

AC Milan chốt 4 phương án cho vị trí trung vệ: Sao Real Madrid có mặt - Bóng Đá

 Nacho Fernandez đang được AC Milan quan tâm.

Nhằm tăng cường chiều sâu đội hình, Giám đốc thể thao Leonardo đã chốt 4 cái tên dự kiến được đưa về San Siro để đá cặp với Romagnoli. Đầu tiên là Shkodran Mustafi, gương mặt đang thất sủng tại Arsenal. Tiếp đến là Gian Marco Ferrari, người đã tạo được dấu ấn trong màu áo Sassuolo. Cái tên thứ 3 là Omar Colley, cầu thủ sở hữu chiều cao ấn tượng đang chơi cho Sampdoria.

Người cuối cùng là ngôi sao của Real Madrid, Nacho Fernandez. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang chuẩn bị cho 1 mùa hè đầy biến động và tương lai của trung vệ 29 tuổi đang trở thành dấu hỏi lớn. Nacho đã có 19 lần ra sân trong mùa giải này.

Phía trước AC Milan sẽ là 2 trận đấu cuối cùng tại Serie A với Frosinone và SPAL. Chiến thắng là mệnh lệnh bắt buộc với thầy trò ông Gennaro Gattuso để có thể nuôi hi vọng quay trở lại đấu trường UEFA Champions League.

Faro | 13:40 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục