Abraham quá tải, Lampard cầu cứu 'sát thủ' nước Nga

18:43 Thứ tư 01/01/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang nhắm đến tiền tạo Fedor Chalov hiện đang thi đấu tại CLB nước Nga - CSKA Moscow.

Sau khi được gỡ án cấm chuyển nhượng, Chelsea của HLV Lampard đang rất sốt sắn trở lại mua sắm ngay trong tháng 1 tới. Và mục tiêu lần này  của The Blues là tiền đạo trẻ hiện đang thi đấu tại giải VĐQG Nga - CSKA Moscow. Với việc chân sút chủ lực Tammy Abraham đang có dấu hiệu quá tải, chiến lược gia người Anh đang cấp tốc tìm đối tác để san sẻ gánh nặng ghi bàn cho cầu thủ 21 tuổi.

 - Bóng Đá

Fedor Chalov đang được Chelsea theo đuổi.

Bên cạnh đó, Giroud gần như sẽ rời Stamford Bridge ngay trong TTCN mùa đông, điều đó có nghĩa, trong tay Lampard chỉ còn đúng 2 tiền đạo đúng nghĩa là Batshuayi và Abraham. Tuy nhiên, chân sút người Bỉ chưa bao giờ chứng minh được bản thân mình đáng tin cậy. Vì thế, việc Chelsea cấp tốc tìm một tiền đạo để san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Abraham cũng là điều dễ hiểu.

Tính tới thời điểm hiện tại, Chalov đã có cho mình 5 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 19 vòng đấu tại giải VĐQG. Và nếu muốn có được chữ ký của cầu thủ người Nga, dự kiến Chelsea phải chi ra ít nhất 20 triệu bảng.

Ngoài Chalov, CLB thành London cũng đang nhắm đến những Werner hay Dembele. Tuy vậy, đây đều là những chân sút chủ lực tại CLB chủ quản nên việc có được những chữ ký trên trong mùa đông rất khó xảy ra. 

Đăng Trương | 17:45 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục