"Abraham có thể gia nhập Arsenal"

14:16 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnTheo cựu cầu thủ Jermaine Jenas, tiền đạo 23 tuổi cần phải rời khỏi The Blues để đảm bảo 1 tương lai tươi sáng.

Chia sẻ với tờ The Mirror, cựu tiền vệ Tottenham Hotspur Jermaine Jenas nhận định, tiền đạo Tammy Abraham là mục tiêu chuyển nhượng hoàn hảo với Arsenal. Theo chuyên gia đài BBC Sport, chân sút người Anh có khả năng gia nhập Pháo thủ thành London theo dạng cho mượn.

Abraham có khởi đầu xán lạn trong màu áo Chelsea dưới triều đại cựu HLV Frank Lampard. Tuy nhiên, anh không thể duy trì phong độ cao ở nửa sau mùa giải 2019/2020. Sự góp mặt của Timo Werner và Kai Havertz khiến cơ hội ra sân của Abraham bị đe dọa nghiêm trọng.

"Tôi nghĩ cậu ấy là bản hợp đồng tuyệt vời với bất kỳ CLB nào. Abraham nhận được nhiều sự yêu mến từ các CĐV Aston Villa. Tuy nhiên giờ đây, Aston Villa đã có Ollie Watkins chơi hay," Jenas phát biểu  với tờ The Mirror.

‘IF CHELSEA LET HIM’: £40M PLAYER NOW BEING TIPPED FOR ARSENAL TRANSFER - Bóng Đá

Abraham trong màu áo Chelsea.

"Tôi ủng hộ việc Abraham thi đấu dưới dạng cho mượn. Chelsea sẽ không bán đứt cậu ấy. Watford, Brighton, Southampton là các bến đỗ tiềm năng với cậu ấy. Abraham có thể gia nhập Arsenal nếu Chelsea đồng ý,".

"Nếu có Abraham, HLV Mikel Arteta sẽ sử dụng Pierre-Emerick Aubameyang ở vai trò tiền đạo lệch trái," Jenas nhấn mạnh. 

Tương lai của chân sút 23 tuổi thu hút sự chú ý từ giới báo chí Anh Quốc. Tờ The Athletic cho hay, Aston Villa, Newcastle United và West Ham United đều mong muốn sở hữu chữ ký của Abraham. Mức phí chuyển nhượng của tiền đạo Chelsea vào khoảng 40 triệu bảng Anh.

Abraham ghi cú đúp vào lưới Sheffield United:

 
Anh Nguyễn | 13:46 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục