Aaron Ramsey tính đường sang La Liga

13:46 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Aaron Ramsey tiết lộ khả năng một ngày không xa sẽ rời Arsenal, sang La Liga tìm kiếm thử thách mới.

Ramsey muốn sang La Liga. Ảnh internet.

Gia nhập Arsenal vào năm 2008 từ Cardiff, Aaron Ramsey hiện đã trở thành một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh nhất trong đội hình của Arsenal.

Ngoài ra, Ramsey cùng vơi Gareth Bale đã có những màn trình diễn xuất sắc, giúp xứ Wales có cơ hội lớn đoạt vé dự EURO 2016.

Đà thăng tiến đó của Ramsey đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Báo chí trước đó đưa tin, đội bóng xứ Catalunya chọn Ramsey là người thay thế lâu dài cho Xavi.

Chia sẻ trên tờ Guardian, Ramsey cũng thừa nhận: "Một ngày nào đó, tôi muốn sang Tây Ban Nha để tìm kiếm thử thách mới. Dù vậy, tôi hiện là người của Arsenal và tôi tin rằng đội bóng sẽ có những thành công thời gian tới."

Trước tin đồn muốn sang khoác áo Barcelona, Ramsey cho biết: "Mọi thứ chỉ được phóng đại lên mà thôi."

"Barcelona đã đoạt cú ăn ba mùa trước và thật tuyệt vời khi được một trong những đội bóng lớn nhất trên thế giới liên hệ."

Nhiều năm qua, Barcelona thường có xu hướng ưa chuộng cầu thủ Arsenal. Cesc Fabregas và Thierry Henry là ví dụ điển hình nhất.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục