Aaron Ramsey giống như Steven Gerrard

01:21 Thứ sáu 21/03/2014

Cựu huyền thoại của Arsenal, Ray Parlour đã so sánh Aaron Ramsey giống như đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool.

Aaron Ramsey vừa ký tên vào bản hợp đồng mới với Arsenal, theo đó mức lương của tiền vệ người xứ Wales đã được nâng lên 100.000 bảng/tuần.

Ở mùa giải năm nay, Aaron Ramsey đã ghi được 8 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo trước khi phải nghỉ thi đấu một thời gian dài bởi chấn thương đùi.

Sau khi tiền vệ người xứ Wales đồng ý ký tên vào bản hợp đồng mới, cựu ngôi sao của Arsenal, Parlour cho biết: “Không có nghi ngờ gì, Aaron Ramsey có thể trở thành một người có ảnh hưởng như Steven Gerrard. Ramsey cần phải tin tưởng vào khả năng của mình.

“Cậu ấy là một tài năng trẻ và thú vị, chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai. Ông ấy có tố chất của một tiền vệ đẳng cấp”.

“Gerrard là cầu thủ tốt nhất mà tôi đã từng phải đối mặt. Ramsey là một tiền vệ toàn diện trong giai đoạn đầu mùa giải và tôi luôn nói rằng nếu cậu ấy có thể hoàn thiện kỹ năng của mình, Ramsey sẽ trở thành một cầu thủ toàn diện”.

Parlour trở nên nổi tiếng khi ghi bàn trong trận chung kết FA Cup năm 2002 cũng hy vọng rằng Ramsey sẽ gia nhập CLB những anh hùng của Arsenal như Dennis Bergkamp và Thierry Henry bằng cách nhận được một bức tượng trong tương lai.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục