90 phút sút 1 lần trúng đích, thầy trò Lampard hứng chịu chỉ trích

00:01 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnTường chừng sau khi Frank Lampard tiếp quản đội bóng, Chelsea sẽ trình diễn một bộ mặt khác, nhưng họ tiếp tục để thua Wolves.

 

Chelsea đã không thể có được điểm trên sân Molineux trong bối cảnh Wolves đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Liều 'doping' mang tên Frank Lampard trên băng ghế huấn luyện không giúp The Blues cải thiện được khả năng chơi bóng. Họ để thua 0-1 với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Matheus Nunes. 

90 phút sút 1 lần trúng đích, thầy trò Lampard hứng chịu chỉ trích - Bóng Đá

 Lampard không thể giúp Chelsea có được chiến thắng trước Wolves.

Đáng nói, đây là 90 phút mà Chelsea tung được 13 cú dứt điểm về phía khung thành đối thủ nhưng các học trò của Lampard chỉ 1 lần đưa bóng đi trúng đích. 

Chứng kiến khả năng dứt điểm tệ hại của đội khách, phóng viên James Savundra của Sky Sports bình luận: "Chelsea vẫn chỉ có một cú sút trúng đích khi chúng tôi tiến gần đến thời gian cuối trận."

"Một vòng lặp kinh ngạc sau những trận đấu không bàn thắng ở Stamford Bridge. Sẽ là khối công việc đồ sộ để biến những cầu thủ đắt giá này thành một cái gì đó giống như một đội gắn kết, với ý tưởng rõ ràng về cách triển khai tấn công có chủ đích," Savundra ngầm dự báo những khó khăn cho Lampard.

Thua trận này, Chelsea đã cách top 4 tận 17 điểm và coi như chỉ còn đúng mặt trận Champions League để phấn đấu.

Ngọa Long | 23:03 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục