90% Fan Arsenal muốn đưa người này về thay thế Ramsey

10:47 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người xứ Wales xác nhận sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay, và người hâm mộ Arsenal đã thay BLĐ vạch ra ý tưởng ký hợp đồng với một cầu thủ khác.

Đó là Juan Mata, ngôi sao đã có những mối liên kết với đội chủ sân Emirates trong thời gian gần đây. Bất chấp việc anh đang tạo được ấn tượng với Man Utd nhưng dường như ban lãnh đạo Quỷ đỏ không có ý định trao cho cầu thủ người Tây Ban Nha một hợp đồng mới.

Trong khi đó, Aaron Ramsey chắc chắn sẽ rời Arsenal vào mùa hè sang năm hoặc có thể là ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Điểm đến của cầu thủ người xứ Wales cũng có thể là Old Trafford nhưng chỉ xảy ra vào mùa hè nếu thực sự Man Utd có ý theo đuổi anh.

Nắm bắt được điều này, trang Football Fancast đã đưa ra một cuộc bầu chọn xem liệu The Gunners có nên giúp Unai Emery tái ngộ với cậu học trò cũ tại Valencia trong quá khứ hay không. Và 90% cổ động viên Arsenal rất mong muốn thương vụ này xảy ra.

90% Fan Arsenal muốn đưa người này về thay thế Ramsey - Bóng Đá

 Mata được nhiều người hâm mộ Arsenal yêu thích.

Mata là một tiền vệ tấn công thuần tuý dù anh ít được chơi ở vị trí đó tại Old Trafford, trong khi Ramsey giống như một cầu thủ đa năng ở khu trung tuyến. Và sẽ thật hoản hảo nếu Arsenal sở hữu thêm một trong số những cầu thủ giỏi nhất nếu chơi ngay sau tiền đạo cắm.

Vũ Quang Toản | 09:15 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục