9 bàn/10 trận, Batshuayi thăng hoa tột đỉnh

22:03 Thứ sáu 08/03/2024

Chân sút người Bỉ hiện đang thi đấu với một phong độ vô cùng ấn tượng trong năm 2024.

 - Bóng Đá

 Nhắc đến Michy Batshuayi, chắc chắn các cổ động viên Chelsea vẫn chưa thể quên được bản hợp đồng tệ hại bậc nhất lịch sử CLB.

 - Bóng Đá

 Cập bến Stamford Bridge vào mùa Hè năm 2016 với giá 39 triệu euro, chỉ sau 1 năm rưỡi, tiền đạo người Bỉ đã nhanh chóng "bật bãi" khỏi Chelsea và liên tục phải trải qua những bản hợp đồng cho mượn. 

 - Bóng Đá

 Đến mùa Hè năm 2022, Batshuayi chính thức được Fenerbahce mua đứt với giá 3,5 triệu euro. Chứng khiến những gì tiền đạo này đang thể hiện, có thể nói đây thực sự là một món hời dành cho CLB đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. 

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Fenerbahce có chuyến làm khách đến sân của Union SG trong khuôn khổ vòng 16 đội Conference League.

 - Bóng Đá

 Với việc đại diện đến từ nước Bỉ mới để thua duy nhất 1 trận trên sân nhà mùa này, hiển nhiên Fenerbahce đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, họ lại bất ngờ hủy diệt đội chủ nhà đến 3 bàn không gỡ và xem như đã "bước một chân" vào tứ kết giải đấu này.

 - Bóng Đá

 Góp công lớn vào thắng lợi của Fenerbahce lại là Batshuayi, người đã tỏa sáng với bàn thắng giúp đội khách mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 20.

 - Bóng Đá

 Dù không quá xuất sắc, Batshuayi vẫn sở hữu một vài thông số ấn tượng trong trận đấu này như 7 lần chạm bóng trong vòng cấm, 3 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 4 lần thắng không chiến và 2/2 đường chuyền vượt tuyến chính xác. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, đây đã là bàn thắng thứ 9 của Batshuayi trong 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, anh cũng đang là một trong những tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt nhất châu Âu trong năm 2024.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, mùa giải năm nay, cựu sao Chelsea đã đóng góp 2 hat-trick và 1 cú poker cho Fenerbahce. 

Huỳnh Phong | 21:05 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục