8 trung vệ Man Utd nhắm mua không có tên Alderweireld

22:50 Thứ hai 11/06/2018

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ MEN Sport, Toby Alderweireld không nằm trong danh sách những trung vệ Man Utd đang theo đuổi.

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Man Utd đang quyết tâm chiêu mộ Alderweireld từ Tottenham liên tục xuất hiện. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi ngôi sao người Bỉ không kém tài năng và đầy kinh nghiệm, còn hàng thủ Quỷ đỏ ngoài Eric Bailly ra thì không có ai đáng tin tưởng.

8 mục tiêu cho hàng thủ Man Utd không có tên Alderweireld - Bóng Đá

 Man Utd không hề để mắt đến Alderweireld?

Cũng đã xuất hiện thông tin cho rằng Tottenham đòi hỏi Man Utd đến 70 triệu bảng, cao hơn đến 20 triệu bảng so với số tiền Quỷ đỏ dự định chi ra cho Alderweireld. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với đội chủ sân Old Trafford khẳng định Man Utd không hề để mắt đến Alderweireld mà đang nhắm đến 8 trung vệ khác.

8 cái tên được tờ MEN Sport tiết lộ đó là: Raphael Varane, Jerome Boateng, Kalidou Koulibaly, Milan Skriniar, Alessio Romagnoli, Jose Gimenez và Caglar Soyuncu. Thật sự mà nói, sẽ không dễ để Man Utd có thể hoàn tất việc chiêu mộ 1 trong 8 cái tên này.

Dù sao, với những động thái khác lạ của Man Utd ở kì chuyển nhượng mùa Hè này, rất có thể sẽ có một trung vệ lạ lẫm nào đó sẽ cập bến Old Trafford sau 2 bản hợp đồng Fred và Diogo Dalot.

Lí do Man Utd nên hỏi mua Milan Skriniar:

Minh Tuấn | 21:12 11/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục