7 cầu thủ rời Arsenal vào mùa hè giờ ra sao?

11:06 Thứ năm 12/10/2023 | 6

Điều gì đã xảy ra với những cầu thủ đã rời Emirates trong vài tháng qua?

Chúng ta hay cùng điểm qua danh sách 7 cầu thủ đã rời khỏi Arsenal vào mùa hè đang thi đấu ra sao trong màu áo mới?

Granit Xhaka

Xhaka đã có nhiều màn trình diễn xuất sắc cho Arsenal mùa trước, nhưng sự ra đi của anh là cần thiết cho sự phát triển của đội bóng do HLV Arteta dẫn dắt. Tiền vệ người Thụy Sĩ đã chuyển đến Bayer Leverkusen và có một khởi đầu ấn tượng tại Đức, Leverkusen hiện đang dẫn đầu Bundesliga và Xhaka đã thi đấu 10 trận trên mọi mặt trận và đóng góp 1 pha kiến tạo cho đội bóng.

7 cầu thủ rời Arsenal vào mùa hè giờ ra sao? - Bóng Đá

Granit Xhaka ra sân trong tất cả các trận đấu Leverkusen đầu mùa giải.

Ainsley Maitland-Niles

Sau khi rời Arsenal vào mùa hè, Maitland-Niles đã ký một hợp đồng 4 năm với Lyon, tái hợp với đồng đội cũ là Alexandre Lacazette.

Cầu thủ người Anh thường xuyên chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong đội hình của Lyon, đội bóng nước Pháp hiện đang đứng thứ hai từ dưới lên của BXH và chưa có một chiến thắng nào trong mùa giải này.

Matt Turner

Sau khi Raya đến, Turner trở nên dư thừa tại sân Emirates và sau đó, anh đã gia nhập Nottingham Forest. Thủ thành người Mỹ đang thi đấu ấn tượng khi anh có 2 lần giữ sạch lưới sau 8 trận đấu của Forest.

7 cầu thủ rời Arsenal vào mùa hè giờ ra sao? - Bóng Đá

Matt Turner đang có phong độ tốt kể từ khi chuyển đến đội bóng mới.

Pablo Mari

Vào mùa hè vừa qua, hậu vệ người Tây Ban Nha, Mari đã được bán cho CLB Monza với giá 6 triệu bảng. Ở mùa giải mới, hậu vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu 9 trận trên mọi đấu trường và cùng Monza đứng thứ 7 trên BXH Serie A.

Folarin Balogun

Nhiều người nghĩ rằng Balogun sẽ có một vị trí chính thức trên hàng công của Arsenal sau khi ghi được 21 bàn thắng cho Reims mùa trước nhưng ban lãnh đạo đã quyết định bán tiền đạo này với giá 34 triệu bảng cho Monaco.

Tiền đạo người Mỹ có bàn thắng đầu tiên cho Monaco trong trận đấu với Lorient nhưng anh lại bỏ lỡ hai quả phạt đền trong trận thất bại trước Nice tại sân nhà. Hiện tại Balogun đã ghi được 3 bàn thắng trong 5 trận đấu được ra sân.

7 cầu thủ rời Arsenal vào mùa hè giờ ra sao? - Bóng Đá

Folarin Balogun đã ghi được 3 bàn thắng sau 5 trận trong màu áo Monaco.

Rob Holding

Holding đã rời khỏi Arsenal với mức phí khoảng 4 triệu bảng vào cuối tháng 8 sau khi ký hợp đồng với Crystal Palace.

Trung vệ mới của Crystal Palace chỉ mới có 1 lần ra sân cho đến nay, trong trận thất bại ở cúp Liên đoàn trước Man United và Holding có thể phải đợi thêm một thời gian nữa để có cơ hội ra sân từ đầu cho đội bóng mới.

Nicolas Pepe

Mùa hè này, Nicolas Pepe đã rời Arsenal để chuyển tới Trabzonspor dù anh còn một năm hợp đồng với Pháo thủ. Hiện tại Pepe vẫn chưa thể ra sân thi đấu cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vì chấn thương.

7 cầu thủ rời Arsenal vào mùa hè giờ ra sao? - Bóng Đá

Nicolas Pepe chưa thể có trận đấu ra mắt đội bóng mới.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 10:08 12/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục