60 cầu thủ lên tuyển Việt Nam; HLV Kiatisuk sắp tăng cường sao Việt kiều

14:36 Thứ bảy 02/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang có thể sẽ bổ sung một nhân tố Việt kiều trong đội hình của CAHN vào thời gian tới.

60 cầu thủ lên tuyển Việt Nam

Trong ngày 01/03, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Philippe Troussier đã có cuộc họp triển khai kế hoạch hoạt động của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam trong năm 2024. Theo thông tin có được, vị "Phù thủy trắng" dự kiến sẽ gọi khoảng 60 cầu thủ của hai đội tuyển được triệu tập trong đợt tập trung vào tháng 3 này. Để rồi, qua quá trình tập luyện, những nhân tố tốt nhất sẽ được lựa chọn cho 2 màn đối đầu cùng Indonesia tại VL thứ 2 World Cup 2026. 

60 cầu thủ lên tuyển Việt Nam; HLV Kiatisuk có thể tăng cường sao Việt kiều - Bóng Đá

ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 12/03 tới.

Để chuẩn bị cho 2 cuộc đọ sức với Tim Garuda, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân từ ngày 12/03. Cùng thời điểm này, U23 Việt Nam cũng tập trung để hướng tới VCK U23 châu Á 2024 trước khi di chuyển sang Tajikistan để đấu 2 trận giao hữu cùng đội U23 nước này.

HLV Kiatisuk sắp tăng cường sao Việt kiều

Theo thông tin có được, đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang có thể sẽ gọi thủ môn Patrik Lê Giang từ TP.HCM để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League 2023/2024. Đội bóng ngành công an trong thời gian qua đã cho HAGL mượn người gác đền Bùi Tiến Dũng đồng thời cũng để thủ môn Nguyễn Anh Tuấn đến với Bà Rịa Vũng Tàu ở giải Hạng Nhất nên chỉ còn nhân tố Đỗ Sỹ Huy dự bị cho Nguyễn Filip.

60 cầu thủ lên tuyển Việt Nam; HLV Kiatisuk có thể tăng cường sao Việt kiều - Bóng Đá

Patrik Lê Giang có thể trở lại CAHN.

Tuy nhiên theo yêu cầu của VPF, mỗi đội bóng tham dự V-League phải đăng ký thi đấu ít nhất 3 người gác đền trong đội hình của mình và đó là lý do Patrik Lê Giang nhiều khả năng sẽ trở lại CAHN sau thời gian được cho TP.HCM mượn. Phát biểu sau trận thắng Bình Định, HLV Phùng Thanh Phương của "Chiến hạm đỏ" cũng úp mở về tương lai của người gác đền Việt kiều sinh năm 1993.

Hoàng Đức có đối tác giá 5 tỷ

Sau khi chấm dứt hợp đồng cùng 3 ngoại binh gồm Mohamed Essam, Bruno Cunha và tiền vệ người Uzbekistan - Jaha Abdumuminov vì thành tích yếu kém của Viettel trong thời gian qua, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đã bổ sung một nhân tố người Brazil có tên Adriano Narcizo.  Trên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này được định giá 175.000 Euro (khoảng 5 tỷ đồng).

Đây được xem là đối tác ưng ý có thể đá cặp với Nguyễn Hoàng Đức ở trung tâm hàng tiền vệ của "Cơn lốc đỏ" trong thời gian tới. Trước khi đến với V.League tiền vệ này từng có thời gian thi đấu tại giải VĐQG Malaysia cho 2 CLB Melaka và Penang. Trước mắt, HLV Đức Thắng khả năng sẽ sử dụng Adriano Narcizo ở trận so tài với Hải Phòng ở vòng 12 trước khi đưa ra quyết định có ký kết hợp đồng hay không.

Bùi Tấn Trường chia tay Hà Nội

Tối ngày 01/03, trang chủ CLB Hà Nội phát đi thông báo chính thức chia tay với thủ môn Bùi Tấn Trường. Đại diện thủ đô viết: "CLB bóng đá Hà Nội và thủ môn Bùi Tấn Trường đạt thỏa thuận kết thúc hợp đồng trước thời hạn 03 tháng". Người gác đền gốc Đồng Tháp cũng chia sẻ sự xúc động trên trang cá nhân: "Thời gian 4 năm không phải là một thời gian ngắn. Rất nhiều kỷ niệm đẹp tại đây. Xin chân thành cảm ơn CLB Hà Nội FC đã cho Trường cơ hội. Trường vô cùng biết ơn. Cảm ơn và hẹn gặp lại".

60 cầu thủ lên tuyển Việt Nam; HLV Kiatisuk có thể tăng cường sao Việt kiều - Bóng Đá

Thủ môn Bùi Tấn Trường chia tay CLB Hà Nội.

Trong suốt 4 mùa giải khoác áo Hà Nội FC, thủ thành sinh năm 1986 đã có tổng cộng 67 lần ra sân và giữ sạch lưới 26 trận đấu. Anh cùng đội chủ sân Hàng Đẫy giành ngôi vô địch V-League 2022, 2 chức vô địch Cúp Quốc gia (2020, 2022) và 2 Siêu cúp Việt Nam (2020, 2022).

Hàn Quốc ra phán quyết vụ mâu thuẫn giữa Lee Kang-in và Son Heung-min

Cách đây không lâu, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) - ông Chung Mong-gyu từng bóng gió việc đưa ra án phạt với hai cầu thủ Lee Kang-in và Son Heung-min, sau vụ mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau tại Asian Cup 2023. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, KFA dường như muốn xử nhẹ với 2 cầu thủ này vì lo ngại ảnh hưởng đến sức mạnh của ĐT xứ Kim Chi.

Theo nguồn tin từ tờ Segye (Hàn Quốc), tân HLV Hwang Sun-hong sẽ công bố danh sách triệu tập đội tuyển Hàn Quốc chuẩn bị cho hai trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2026 vào ngày 11/03 và nhiều khả năng sẽ triệu tập cả Lee Kang-in cùng Son Heung-min. Động thái này cho thấy đội tuyển Hàn Quốc muốn cả hai cầu thủ tự hòa giải với nhau trên đội tuyển quốc gia, thay vì đưa ra lệnh cấm. Họ hiểu rằng việc cấm hai cầu thủ này lên tuyển sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh và mục tiêu của đội bóng.

Danh Nguyễn | 13:38 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục