6 ngôi sao sắp rời Man Utd

22:31 Thứ năm 30/06/2022

Man Utd rao bán Alex Telles và Brandon Williams sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Tyrell Malacia từ Feyenoord.

 - Bóng Đá

Theo Guardian, MU bắt đầu lắng nghe các đề nghị cho Alex Telles. Trên Transfer Markt, Telles đang được định giá 18 triệu euro. "Quỷ đỏ" sẽ hài lòng nếu có CLB chi 15 triệu euro cho Telles. Đó chính là số tiền MU từng chi để mua hậu vệ Brazil từ Porto.

 - Bóng Đá

Telles ra sân 26 trận trong mùa 2021/22 khi Luke Shaw liên tục chấn thương. Tuy nhiên, hậu vệ Brazil chỉ chơi dưới mức tròn vai. Tốc độ và thể lực là hạn chế của Telles khi chơi tại Premier League. Do đó, anh không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Erik ten Hag.

 - Bóng Đá

Brandon Williams trở về MU sau quãng thời gian được cho mượn ở Norwich. HLV Ten Hag cũng không có ý định sử dụng Williams, khi hậu vệ này thiếu cả kinh nghiệm và kỹ năng. 10 triệu euro là con số đủ để MU gật đầu bán Williams. Còn không, "Quỷ đỏ" sẵn sàng cho mượn hậu vệ này.

 - Bóng Đá

Williams được HLV Ole Gunnar Solskjaer đôn lên đội một từ mùa 2019/20. Khi đó, Williams là hậu vệ đá nghịch cánh (thuận chân phải, đá hậu vệ trái), gây ấn tượng bằng cách chơi tốc độ và trực diện. Tuy nhiên, Williams dần bị bắt bài và bật bãi khỏi đội hình MU.

 - Bóng Đá

Tahith Chong trở về MU khi hết hợp đồng cho mượn, nhưng cũng không có cơ hội trụ lại. Tiền vệ 22 tuổi có 4 mùa giải, kể từ khi lên đội một MU, để cạnh tranh vị trí. Tuy nhiên, Chong thất bại, phải "phiêu bạt" sang vài CLB theo hợp đồng cho mượn và không cho thấy bước tiến đủ tốt để quay về MU cạnh tranh vị trí.

 - Bóng Đá

Eric Bailly nằm trong danh sách rao bán của MU từ 2 kỳ chuyển nhượng hè trước. Dù vậy, tiền lương của Bailly là trở ngại để CLB khác sẵn sàng đưa anh rời sân Old Trafford. Hè này, HLV Ten Hag quyết tâm cải tổ hàng thủ, do đó Bailly khó trụ lại MU.

 - Bóng Đá

Bailly đang nhận lương hơn 100.000 euro/tuần tại MU. Những chấn thương khiến tuyển thủ Bờ Biển Ngà không ra sân thường xuyên, do đó trở thành gánh nặng MU. Nếu rời MU hè này, Bailly có một số lựa chọn ở Serie A.

 - Bóng Đá

Dean Henderson chuẩn bị gia nhập Nottingham Forest theo bản hợp đồng cho mượn, có thể kèm điều khoản mua đứt. Đây là động thái cho thấy HLV Ten Hag quyết đặt niềm tin vào David De Gea, do đó Henderson phải rời đi để có cơ hội bắt chính thường xuyên.

 - Bóng Đá

Henderson đang nhận lương 140.000 euro/tuần tại MU. Đó là con số cao so với mặt bằng thủ môn tại Premier League. Do đó, việc đẩy Henderson ra đi giúp MU nới rộng quỹ lương và có thêm điều kiện để chiêu mộ các tân binh miễn phí.

 - Bóng Đá

Andreas Pereira đã chơi trận cuối cho Flamengo vào sáng 30/6 (giờ Hà Nội). Tiền vệ Brazil muốn ở lại, nhưng Flamengo không giữ lời hứa chi 10 triệu euro để mua đứt anh. Pereira sẽ trở về MU, nhưng gần như chắc chắn phải ra đi, bởi HLV Ten Hag không có ý định sử dụng anh.

Thanh Phong - Zing.vn | 21:52 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục