6 ngôi sao có thể chia tay M.U hè này: Nạn nhân của Ronaldo

10:13 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnSau những thất bại mà Quỷ đỏ phải nếm trải ở mùa giải năm nay, khả năng cao một vài cầu thủ sẽ ra đi để tìm kiếm cho mình bến đỗ mới.

 

Rangnick nói về tương lai Cavani

Edinson Cavani

Dù đã để lại những màn trình diễn khá ấn tượng trong một vài trận đấu, song việc phải thường xuyên nhường suất đá chính lại cho Cristiano Ronaldo cùng với chấn thương dai dẳng đã khiến mùa giải thứ hai của Cavani tại Man Utd trở nên khá nhạt nhòa.

6 Man Utd players at risk in summer clear-out after Roy Keane blast - Bóng Đá

 Cavani không còn được trọng dụng.

Với tình hình hiện tại, thật khó để Quỷ đỏ có thể thuyết phục ngôi sao người Uruguay tiếp tục gắn bó cùng câu lạc bộ đặc biệt khi anh đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng từ châu Âu và Nam Mỹ.

Paul Pogba

Giống như Cavani, Pogba hết hợp đồng vào mùa hè. Anh góp mặt vào đội hình xuất phát ở cuộc chạm trán Man City vừa qua và để lại một vài điểm nhấn, nhưng chừng ấy là chưa đủ để giúp Quỷ đỏ thoát khỏi một trận đấu nhạt nhòa.

Không thể phủ nhận đẳng cấp của tiền vệ người Pháp, tuy nhiên những màn trình diễn ấn tượng của anh tại Man Utd đang dần ít đi sau 1 năm rưỡi qua. Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng Pogba sẽ tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Marcus Rashford

Tương lai của chân sút người Anh đang trở thành chủ đề nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định rằng, Rashford muốn cân nhắc phương án rời Old Trafford khi không thể cạnh tranh suất đá chính dưới triều đại Rangnick.

Marcus Rashford considering future at Manchester United over lack of minutes - Bóng Đá

 Rashford muốn rời Old Trafford.

Jesse Lingard

Dù từng được xem như một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành lò đào tạo trẻ Quỷ đỏ, nhưng vai trò của Lingard đã suy giảm đáng kể sau từng mùa giải.

Ngôi sao người Anh gây ấn tượng mạnh mẽ sau quãng thời gian cho mượn tại West Ham và nung nấu ý định tìm kiếm cơ hội trở lại đội hình xuất phát. Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như dự tính. Mùa giải năm nay, Lingard chỉ mới đá chính vỏn vẹn 1 lần cho Quỷ đỏ. 

Chính vì thế, không khó hiểu khi cầu thủ sinh năm 1992 quyết định rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Juan Mata

Kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, tiền vệ người Tây Ban Nha đã gây bất ngờ cho NHM khi quyết định tiếp tục gắn bó với Man Utd thêm một mùa giải nữa. Tuy nhiên, ở tuổi 33 những đóng góp đến từ cựu sao Chelsea đã không còn đảm bảo. Vì vậy, anh đang ấp ủ dự định tái hợp cùng đội bóng cũ - Valencia vào cuối tháng 6 tới.

Eric Bailly

Việc không thể cạnh tranh một suất đá chính dù cho những sự lựa chọn nơi hàng thủ đều cho thấy vấn đề khiến trung vệ người Bờ Biển Ngà thất vọng. Nhiều đồn đoán cho rằng, anh đang cân nhắc phương án gia nhập AC Milan.

Trường Sơn | 09:14 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục