6 lựa chọn chất lượng để Liverpool thay thế Bellingham

19:39 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Anfield đã từ bỏ thương vụ Jude Bellingham vì vấn đề về giá cả.

 

Moises Caicedo

Ngôi sao thuộc biên chế Brighton đang trở thành món hàng hot tại Premier League khi những Chelsea hay Arsenal đều đã theo dõi anh ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Moises Caicedo's agent reveals injury fears after failed Arsenal and Chelsea transfers - Bóng Đá

 Caicedo đang được nhiều CLB chú ý.

Và dù mới đây Caicedo đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027 với đội chủ sân Amex, nhưng sức hút của ngôi sao người Ecuador không vì thế mà suy giảm.

Theo nhiều đồn đoán, Liverpool bị ấn tượng bởi bộ kỹ năng toàn diện cũng như tuổi tác của Caicedo. Do vậy, họ có thể sẽ tham gia cuộc đua khi phiên chợ hè mở cửa.

Alexis Mac Allister

Mac Allister nổi lên sau kỳ World Cup thành công cùng tuyển Argentina. Cũng giống như Caicedo, anh được liên kết với nhiều đội bóng hàng đầu.

Theo Goal, cha của cầu thủ 24 tuổi đã tham dự trận đấu giữa Liverpool và Real Madrid hồi tháng trước. Và chắc chắn sự pha trộn giữa khả năng tấn công và phòng thủ của Alexis đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho đội ngũ tuyển trạch The Kop.

Mason Mount

Ngày càng có nhiều khả năng tuyển thủ Anh sẽ rời Chelsea vào mùa hè này, với việc Mount chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và các cuộc đàm phán về thỏa thuận mới đang gặp trở ngại.

Cần phải thừa nhận rằng, Mount đang thể hiện màn trình diễn kém thuyết phục mùa này. Nhưng Liverpool từ lâu đã theo đuổi chân chuyền 24 tuổi, và phong cách thi đấu chăm chỉ, chọn vị trí thông minh của anh có thể mang đến đóng góp quan trọng trong quá trình tái thiết hàng tiền vệ The Kop.

Nicolo Barella

Barella nhận được sự ngưỡng mộ lớn từ Jurgen Klopp và Pep Lijnders. Trong bối cảnh nền tài chính Inter Milan không bền vững, một lời đề nghị hấp dẫn có thể khiến họ đồng ý bán ngôi sao hàng đầu.

Romano loại 1 cái tên khỏi chuyển nhượng Liverpool - Bóng Đá

 Tương lai Barella bị đặt dấu hỏi lớn.

Ở tuổi 26, Barella đang ở giai đoạn sung sức nhất. Vì vậy, mức giá rơi vào khoảng 60 triệu bảng không phải quá cao, ngay cả khi Liverpool bỏ lỡ suất dự Champions League.

Tuy nhiên vấn đề được đặt ra là liệu Barella có thích chơi ở Europa League hay Europa Conference League hay không.

Declan Rice

Giống như Jude Bellingham, ngôi sao thuộc biên chế West Ham từ lâu đã được liên kết với các câu lạc bộ trong top 4 Premier League. Dù ở mùa giải năm nay, phong độ của Rice cũng phần nào nhận về những hoài nghi khi The Hammers chật vật trong cuộc chiến trụ hạng, nhưng anh vẫn tạo ra sức hút mãnh liệt.

Arsenal tự tin có được sao tuyển Anh với giá 75 triệu bảng - Bóng Đá

 Rice nhiều khả năng sẽ rời West Ham.

Arsenal được cho là muốn chiêu mộ Rice vào mùa hè này và Liverpool cũng không phải ngoại lệ. Mùa hè năm nay, nhiều khả năng sẽ xảy ra cuộc đại chiến giữa các ông lớn vì chữ ký của máy quét Tam sư.

Adrien Rabiot

Rabiot đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay, trong cả màu áo Juventus lẫn tuyển Pháp.

Cựu sao PSG sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Do đó, việc chiêu mộ Rabiot được ví như món hời dành cho bất kỳ CLB nào giành thắng lợi trong cuộc đua này.

Trong bối cảnh Liverpool đang cần nguồn kinh phí khổng lồ để tái thiết toàn bộ đội hình, phương án đưa Rabiot về Stamford Bridge thực sự hợp lý. Tuy nhiên, họ có thể sẽ phải đưa ra một mức đãi ngộ lớn để thuyết phục chân chuyền 28 tuổi.

Trường Sơn | 19:09 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục