"55 triệu bảng bị từ chối? Arsenal sẽ đáp ứng mức phí họ muốn"

21:01 Thứ tư 28/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor nhận định, chân sút người Ukraine nên góp mặt trong đội hình của Pháo thủ.

 

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, Mykhaylo Mudryk là mẫu tiền đạo hoàn toàn phù hợp với Arsenal và Pháo thủ cũng nên dốc sức thực hiện thương vụ này. HITC dẫn lời cựu tiền đạo của Aston Villa:

"Thương vụ này phải được thực hiện. Đây là động thái tốt đẹp dành cho Arsenal. Tại sao bạn không làm cho đội hình của mình trở nên mạnh mẽ hơn?"

 - Bóng Đá

 Mudryk khả năng cao sẽ đến Arsenal.

"Hãy nhìn Manchester City. Đã bao nhiêu mùa giải mà họ có thể sử dụng đến hai hàng công khác biệt và chất lượng như nhau? Tôi nghĩ, Arsenal nên làm điều đó - nếu tôi là họ, hãy đưa Mudryk vào đội và sử dụng cậu ấy như số 9 ảo nếu Nketiah không thi đấu tốt."

“55 triệu bảng bị từ chối? Nó hợp lý, vì lý do tuổi tác. Tôi nghĩ, Arsenal rồi sẽ đáp ứng được mức giá mà họ (Shakhtar Donetsk) mong muốn. Arsenal đang cố gắng để có được chữ ký của Mudryk với mức phí thấp hơn một chút."

"Manchester City không cần những cầu thủ tấn công nữa, vì vậy, Mudryk có thể đang nhìn vào tình hình hiện tại và nghĩ rằng, 'Arsenal đang dẫn đầu giải đấu và họ quan tâm đến tôi, tất nhiên, tôi muốn đến đó'. Mudryk sẽ hoàn toàn phù hợp với đội bóng này."

Huỳnh Phong | 20:31 28/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục