5 trụ cột được Liverpool gia hạn hợp đồng

23:11 Thứ sáu 28/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin độc quyền từ Goal.com, Liverpool chuẩn bị gia hạn hợp đồng với 5 trụ cột gồm Daniel Sturridge, Philippe Coutinho, Jordan Henderson, Glen Johnson và Jon Flanagan.


Nhiều năm trở lại đây, Liverpool có nguyên tắc là không gia hạn hợp đồng vào giữa mùa bóng, trừ Luis Suarez - cái tên được rất nhiều CLB lớn khắp châu Âu như Real Madrid, Chelsea, Arsenal theo đuổi.

Nhưng hiện tại, với sự tiến bộ vượt bậc của các ngôi sao trẻ như Sturridge, Coutinho, Henderson; Liverpool phải phá lệ một lần nữa.

Đầu tiên phải kể đến Sturridge, cầu thủ gia nhập Anfield từ Chelsea với giá 14 triệu bảng năm 2013. Sturridge đã làm được những điều khó tin cùng Liverpool khi ghi đến 23 bàn sau 27 trận mùa này. Liverpool không khỏi lo sợ về khả năng tiền đạo người Anh được các CLB khác để ý. Bởi thế, họ dự định gia hạn hợp đồng với Sturridge đến năm 2018, mức lương 70.000 bảng/tuần cũng sẽ được đẩy lên cao.

Tương tự, Coutinho năm nay 21 tuổi nhưng đã cho thấy ở mình phẩm chất của một nhạc trưởng hàng đầu. Mức lương 47.000 bảng/tuần thật khó để giữ chân ngôi sao người Brazil ở lại Anfield.

Hợp đồng của Henderson với Liverpool sẽ hết hạn vào năm 2016. Và lúc này, CLB cũng bắt đầu thương lượng gia hạn với Henderson khi nhận thấy tiền vệ người Anh đã có những tiến bộ vượt bậc.

Về phần Glen Johnson và Flanagan, sau chiến thắng 3-0 trước Man United, HLV Rodgers cũng đã xác nhận gia hạn hợp đồng với 2 hậu vệ cánh này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục