''5 trong số 6 cầu thủ đang vắng mặt sẽ có thể trở lại ở đó''

15:52 Thứ hai 29/07/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool giúp NHM yên tâm hơn với những cập nhật mới nhất về tình hình lực lượng.

Vừa phải đón nhận thất bại 0-3 trước Napoli ở trận giao hữu gần nhất, song Liverpool đã mang đến cho NHM một tin vui về tình hình lực lượng. 2 cầu thủ đã gặp chấn thương và không thể tham gia tour du đấu Mỹ là Naby Keita và Xherdan Shaqiri đã trở lại tập luyện. Bộ đôi này chắc chắn cũng sẽ góp mặt trong thành phần của Liverpool tập trung tại trại huấn luyện ở Evian – nơi cũng sẽ đón chào sự trở lại của Alisson Becker, Roberto Firmino và Mohamed Salah.

"Shaqiri và Keita đều đã ổn, họ đã tập luyện một buổi với chúng tôi", Klopp nói với Liverpoolfc.com sau trận gặp Napoli ở Edinburgh. "Họ không có mặt ở đây, nhưng sẽ đến vào ngày mai vì còn bận tập luyện. Hy vọng khi họ hội quân, sẽ có thêm một bước tiến.’’

Naby Keita and Xherdan Shaqiri fitness latest - Bóng Đá

Naby Keita và Xherdan Shaqiri đưược HLV Jurgen Klopp xác nhận là đã có thể trở lại.

"Hy vọng rằng họ có thể chơi một vài phút vào thứ Tư [trận gặp Lyon]. 5 trong số 6 cầu thủ đang vắng mặt sẽ có thể trở lại ở đó - một tín hiệu tích cực."

Sự trở lại của các cầu thủ đang vắng mặt sẽ có ý nghĩa lớn với đội hình hiện tại của Liverpool, khi họ đang có tinh thần không thực sự tốt sau các kết quả giao hữu nghèo nàn. Sau trận thua trước Napoli, một trụ cột trong đội hình của The Kop là Andrew Robertson cũng đã lên tiếng hy vọng các ngôi sao đang vắng mặt sẽ sớm trở lại.

Ngọc Bách | 15:02 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục