5 chữ ký đại gia Newcastle có thể rút ruột từ Arsenal, Chelsea và Spurs

13:39 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnVới tiềm lực tài chính, Newcastle United có thể nhắm đến những gương mặt nào của các CLB thành London?

Newcastle United cuối cùng đã được tiếp quản sau khi Premier League xác nhận tập đoàn với ông chủ từ Ả Rập Xê Út hậu thuẫn đã nắm giữ hoàn toàn quyền sở hữu CLB. The Magpies hiện đang trở thành câu lạc bộ giàu có nhất tại Premier League, điều này sẽ có tác động rất lớn đến phần còn lại của giải đấu, bao gồm Arsenal, Chelsea và Tottenham Hotspur.

Sau nhiều năm phản đối Ashley, những người ủng hộ Newcastle cuối cùng đã có được điều họ muốn - với Quỹ đầu tư công (PIF) hiện sở hữu 80% cổ phần của câu lạc bộ có trụ sở tại Tyneside và nắm giữ 100% quyền điều hành. Với tất cả sức mạnh tài chính hiện có, Newcastle có thể tấn công Arsenal, Chelsea và Tottenham trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Newcastle takeover: Who new owners may sign from Arsenal, Chelsea and Spurs in transfer window - Bóng Đá

Newcastle sẽ trở thành thế lực đáng sợ dưới tay ông chủ giàu có?

Football London đưa ra danh sách những chữ ký tiềm năng mà Newcastle có thể rút ruột từ 3 CLB thành London:

Harry Winks

Winks không được trọng dụng ở Tottenham trong 12 tháng qua. Đứng trước viễn cảnh mù mịt, tiền vệ 25 tuổi đang có nhiều nguồn tin sẽ rời CLB Bắc London ngay tháng Giêng 2022.

Daily Mail đưa tin hồi tháng 8, Newcastle từng rất quan tâm đến Harry Winks. Giờ đây, dưới sự hậu thuẫn tài chính, thượng tầng Chích choè có thể dễ dàng sở hữu gương mặt này.

Newcastle takeover: Who new owners may sign from Arsenal, Chelsea and Spurs in transfer window - Bóng Đá

Harry Winks từng có nhiều liên kết với Newcastle.

William Saliba

Saliba là một tài năng trẻ triển vọng và thú vị của Arsenal nhưng chưa có cơ hội cạnh tranh ở đội hình chính của Mikel Arteta. Ở những kỳ chuyển nhượng trước đó, Newcastle cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ người Pháp.

Sở hữu chiều cao ấn tượng và tiềm năng phát triển lớn trong tương lai, Saliba được xem là bản hợp đồng đáng để Newcastle đầu tư.

Rob Holding

Giống như người đồng đội Saliba ở Arsenal, Holding từng được cho là sẽ chuyển đến Newcastle và câu lạc bộ có thể khơi dậy sự quan tâm của họ đối với hậu vệ sinh năm 1995 trong những kỳ chuyển nhượng tới.

Ben White và Gabriel Magalhaes được thiết lập để trở thành cặp trung vệ đối tác số 1 của Arteta vì lẽ đó, cơ hội cho những Holding hay Saliba là không nhiều.

Callum Hudson-Odoi

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea là cái tên luôn nổi bật trong số những tin đồn chuyển nhượng vì tương lai không chắc chắn ở The Blues. Newcastle có thể tìm cách tận dụng điều này để chiêu mộ Hudson-Odoi.

Newcastle takeover: Who new owners may sign from Arsenal, Chelsea and Spurs in transfer window - Bóng Đá

Hudson-Odoi cũng là 1 chữ ký tiềm năng.

Tuyển thủ người Anh là một tài năng lớn, dù sa sút phong độ nhưng hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Đây là bản hợp đồng thu hút sự quan tâm từ Magpies.

Eddie Nketiah

Nketiah chỉ còn chưa đầy 12 tháng trong hợp đồng hiện tại với Arsenal và có thể được rao bán trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022. Pháo thủ mong muốn thu về một số tiền cho tiền đạo 22 tuổi nếu Nketiah không đặt bút ký vào bản gia hạn mới tại sân Emirates.

Newcastle takeover: Who new owners may sign from Arsenal, Chelsea and Spurs in transfer window - Bóng Đá

Chân sút mới dành cho Newcastle?

The Magpies không có nhiều lựa chọn đa dạng ở hàng tấn công và Eddie Nketiah chính là sự bổ sung đáng giá dành cho đội chủ sân St James' Park.

Klopp phát biểu về Newcastle: 

 
Minh Trí | 12:41 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục