'5 cầu thủ Man Utd không thể trở lại đấu Chelsea'

05:29 Thứ bảy 15/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer xác nhận rõ tình hình lực lượng của Man Utd trước trận đại chiến Chelsea.

Sau khi bỏ ngỏ khả năng ra mắt của cậu học trò mới Odion Ighalo vào ngày 18/12 tới đây, chiến lược gia người Na Uy đã tiếp tục tiết lộ với cánh báo chí về tình trạng chấn thương của các cầu thủ khác trong đội hình Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại. Ông chia sẻ (theo trang chủ Manchester United):

"Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ có bất cứ ai (Paul Pogba, Axel Tuanzebe, Marcus Rashford, Timothy Fosu-Mensah và Scott McTominay) trở lại ở trận đấu với Chelsea cả. Thực tế là Scotty, Axel và Tim không tham gia tập luyện quá nhiều, nên họ chưa sẵn sàng cho cuộc đụng độ này. Và Paul, tất nhiên cũng thế".

Trong những ngày qua, đội hình Man Utd đã có mặt ở Tây Ban Nha trong kỳ nghỉ mùa đông. Ở đó, McTominay và Tuanzebe đều rất nỗ lực trên sân tập, nhưng đúng như dự đoạn, họ không thể tái xuất quá sớm. Cặp đôi Pogba và Rashford chắc chắn vẫn ngồi ngoài thêm một thời gian nữa (chưa ra sân tập luyện).

 - Bóng Đá

 Tất cả những cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài xem MU đấu Chelsea ở London.

Riêng Fosu-Mensah - người chưa thể ra sân ở mùa giải năm nay - cũng có mặt ở xứ đấu bò, nhưng chấn thương nhẹ và hy vọng sẽ trở lại trước khi tháng 2 khép lại. Như vậy, lực lượng hiện tại của Quỷ đỏ không thay đổi nhiều, mặc dù họ sẽ chào đón tân binh Ighalo bên cạnh Bruno Fernandes.

 Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 04:31 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục