5 cái tên Chelsea nên tống khứ hè này: Bom xịt 113 triệu euro

15:26 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge cần phải giải quyết tốt vấn đề thanh lý nhân sự để cân bằng tài chính.

Romelu Lukaku

Với màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo AS Roma, tuyển thủ Bỉ có thể giúp Chelsea kiếm lại được phần nào sau khoản đầu tư khổng lồ mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ anh.

Lukaku on Chelsea status: ‘I want to help Roma to win’ - Bóng Đá

 Lukaku đang chơi khá tốt tại Roma.

The Blues từng bỏ ra 113 triệu euro để tái hợp thành công Lukaku. Nhưng chỉ sau một mùa giải tại đây, ngôi sao 30 tuổi buộc phải khăn gói trở lại Serie A khi thể hiện phong độ đáng thất vọng.

Giờ đây, trong bối cảnh Roma cũng đang muốn mua đứt Lukaku, Chelsea sẽ không muốn từ chối cơ hội tống khứ của nợ này.

Hakim Ziyech

Cầu thủ 30 tuổi hiện đang được cho mượn ở Galatasaray, tuy nhiên màn trình diễn của anh cũng không có gì nổi bật. Ziyech còn hợp đồng với Chelsea đến mùa hè năm 2025 vì vậy, kỳ chuyển nhượng hè sẽ là thời điểm thích hợp để họ có thể kiếm được khoản phí tương đối từ việc thanh lý ngôi sao người Maroc.

Kepa Arrizabalaga

Khi Chelsea chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha từ Athletic Club, họ đã trả mức phí kỷ lục thế giới cho một thủ môn vào thời điểm đó. 

Tuy nhiên mọi thứ không diễn ra mong đợi bởi Kepa thi đấu thiếu ổn định và đánh mất luôn suất đá chính vào tay Edouard Mendy.

Kepa - Bóng Đá

 Kepa không muốn trở lại Chelsea. 

Mùa hè năm ngoái, anh trở về quê nhà khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn. Dù chỉ được xem như phương án dự phòng tại đây, tuy nhiên Kepa cũng không muốn trở lại Stamford Bridge.

Trong bối cảnh Mauricio Pochettino muốn chiêu mộ một người gác đền mới, việc Chelsea bán Kepa sẽ không quá bất ngờ.

Hiện tại cầu thủ người Tây Ban Nha đang nhận về sự quan tâm từ một số CLB, bao gồm cả đội bóng cũ của anh - Athletic Club.

Armando Broja

Sau khi bình phục chấn thương, Broja đã chuyển đến chơi cho Fulham theo dạng cho mượn.

Trên thực tế, tiền đạo 22 tuổi được đánh giá cao về trình độ chuyên môn cũng như tiềm năng phát triển. Song Chelsea khó lòng chờ đợi ngày Broja trưởng thành khi họ đang rất muốn khẳng định lại vị thế, thay vào đó Chelsea sẽ tìm cách bổ sung vào đội hình một chân sút đẳng cấp nhằm cạnh tranh với những đội bóng lớn ở mùa giải tới.

Rio Ferdinand hài lòng với bến đỗ mới của sao trẻ Chelsea - Bóng Đá

 Broja chuyển đến Fulham hồi tháng Giêng.

Được biết, The Blues định giá Broja khoảng 50 triệu bảng và ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, họ cũng nhận được sự quan tâm từ phía West Ham và Crystal Palace.

Malang Sarr

Hậu vệ này mới chỉ ra sân 8 lần ở Premier League cho Chelsea kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge vào năm 2020. Anh thường xuyên ngồi dự bị hoặc bị đem cho mượn.

Rõ ràng Sarr không có chỗ đứng trong kế hoạch của The Blues và trong bối cảnh giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến 2025, viễn cảnh lý tưởng nhất dành cho Chelsea là họ sẽ có thể tống khứ ngôi sao người Pháp ngay trong mùa hè này.

Trên thực tế, Sarr đã từng nỗ lực rời Stamford Bridge ngay tháng Giêng nhưng không thể đạt được thỏa thuận. Do vậy anh sẽ cần phải chờ đợi thêm.

 
 

Trường Sơn | 14:28 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục