4 “vật tế thần” giúp Arsenal chiêu mộ tiền đạo trong mơ

21:44 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnƯu tiên hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè tới sẽ là chiêu mộ thêm 1 trung phong chất lượng nhằm giải quyết khâu đầu ra bàn thắng.

Bộ đôi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah đang không làm tốt nhiệm vụ ghi bàn khi cả 2 mới chỉ có 9 bàn thắng ở Premier League 2023/24 dù mùa giải đã đi qua 29 vòng đấu.

Truyền thông Anh vừa qua đã chỉ ra 10 trung phong chất lượng mà HLV Mikel Arteta đang nhắm tới, nổi bật đó là Ivan Toney, Victor Osimhen, Alexander Isak hay Victor Boniface,...

Ở đó, Isak là một trong những người mà đội chủ sân Emirates có thể dễ tiếp cận hơn cả bởi đội chủ quản của ngôi sao người Thụy Điển, Newcastle United đang vướng vào vào những rắc rối với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR) do đó Chích Chòe sẽ phải bán một số trụ cột quan trọng ở kỳ chuyển nhượng hè tới nhằm làm đẹp tình hình tài chính. 

 - Bóng Đá

 Arsenal thèm khát Isak bấy lâu. 

Tất nhiên dù đang gặp khó khăn nhưng đội chủ sân St James Park sẽ không để chân sút chủ lực ra đi với mức giá rẻ, vậy nên Arsenal cần lên kế hoạch huy động thêm ngân quỹ nhằm đáp ứng yêu cầu từ Newcastle.

Và theo tờ Express Sport, giám đốc thể thao Edu Gaspar hoàn toàn có thể nghĩ đến việc các 4 cầu thủ này vào đề nghị chiêu mộ Isak. 

Kieran Tierney

Tierney từ lâu đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Newcastle, thậm chí ngôi sao người Scotland đã tiến rất gần đến CLB vùng Đông Bắc ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Do đó các thêm hậu vệ 26 tuổi vào thỏa thuận chiêu mộ Isak có thể coi là phương án hợp lý cho Arsenal, đặc biệt trong bối cảnh cựu sao Celtic không còn nằm trong kế hoạch HLV Arteta. 

Về phần Chích Chòe, nếu sở hữu Tierney, HLV Eddie Howe sẽ tìm ra lời giải cho bài toán hậu vệ trái, vị trí được coi là mắt xích yếu nhất Newcastle mùa này khi Dan Burn không thể đảm nhiệm tốt vai trò. 

 - Bóng Đá

 Tierney không thể đáp ứng yêu cầu của Arteta. 

Eddie Nketiah

Nếu để mất Isak, Newcastle chắc chắn cần tìm 1 trung phong khác thế chỗ bởi tiền đạo còn lại, Callum Wilson đã bước sang tuổi 32 vì vậy đội chủ sân St James Park không thể trông chờ cựu sao Bournemouth tỏa sáng suốt mùa giải.

Ngoài ra, việc được chuyển tới Newcastle cũng giúp Nketiah có thêm thời gian ra sân, điều mà ngôi sao người Anh khao khát bấy lâu nhưng không thể tìm thấy chỗ đứng tại sân Emirates. 

Reiss Nelson

Không chỉ Isak, mùa hè tới, Newcastle nhiều khả năng sẽ để mất thêm một nhân tố quan trọng khác trên hàng công là Miguel Almiron, người được cho sẽ chuyển tới Saudi Pro League. 

Tuy nhiên lỗ hổng mà Almiron để lại bên hành lang biên phải có thể được “vá” bởi Nelson. Ngôi sao người Anh dù mới ký vào bản gia hạn hợp đồng mới với Arsenal mùa hè năm ngoái nhưng vẫn chưa để lại quá nhiều điểm nhấn tại Emirates. Arteta đang muốn tìm phương án khác để chia lửa cho Bukayo Saka do đó ngày Nelson rời bắc London đã đến gần. 

Emile Smith Rowe

Ngoài Tierney, Smith Rowe cũng là 1 cầu thủ Arsenal khác lọt vào tầm ngắm Newcastle mùa hè 2023. Arteta dù đã cố gắng để tìm ra vị trí thích hợp cho số 10 nhưng có lẽ tương lai của Smith Rowe tại Pháo Thủ gần như không còn. 

 - Bóng Đá

 Smith Rowe sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Newcastle. 

Tuy nhiên sự đa năng mà ngôi sao người Anh sở hữu sẽ giúp ích rất nhiều cho Newcastle, đội bóng thường xuyên rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự mùa này do cơn bão chấn thương khắc nghiệt. 

Nếu Pháo Thủ quyết định đưa Smith Rowe trở thành 1 phần ở lời đề nghị mua Isak, cơ hội để CLB bắc London sở hữu được chữ ký ngôi sao người Thụy Điển sẽ cao hơn rất nhiều. 

Việt Tùng | 20:46 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục