4 kỷ lục ở mùa giải 2014/2015 đang chờ đợi siêu sao Lionel Messi phá vỡ

13:12 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lionel Messi chắc hẳn là cái tên đem lại nhiều cảm xúc nhất cho NHM bóng đá thế giới. Dù nhỏ con nhưng tốc độ, kỹ thuật cùng những pha đi bóng lắt léo của Messi luôn khiến hàng phòng ngự đối phương phải khổ sở.

Bước vào mùa giải năm nay, Messi vẫn là đầu tàu trên hành trình chinh phục giải quốc nội cũng như châu Âu của Barcelona. Hãy cùng điểm qua 4 kỷ lục mà Messi nhiều khả năng sẽ thực hiện được trong mùa giải năm nay.


4. Cầu thủ ghi nhiều cú hatttrick nhất trong lịch sử La Liga

Messi hiện nay đã có trong tay 19 cú hattrick. Anh cần thêm 4 lần lập hattrick nữa để phá vỡ kỷ lục đang được nắm giữ bởi Zarra và Di Stefano. Một trong những cú hattrick nổi tiếng nhất của Messi chính là vào lưới đại kình địch Real Madrid vào năm 2007.

 Messi vẫn đang trên đường phá vỡ mọi giới hạn.

Một cầu thủ khác cũng đang cạnh tranh sít sao với Messi ở khoảng này không ai khác chính là siêu sao người Bồ Cristiano Ronaldo. Cả hai cùng có 19 lần lập hattrick.

3. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử La Liga

Huyền thoại Zarra kết thúc sự nghiệp thi đấu của ông tại CLB Athletic Bilbao với 251 bàn thắng. Và với 245 bàn thắng đã ghi cho tới thời điểm này, chắc chắn đây là kỷ lục sẽ sớm được Messi phá vỡ.

Chỉ còn 6 bàn thắng nữa thôi nên nhiều khả năng Messi sẽ đạt được điều này ngay trong tháng 10 tới.

2. Chân sút xuất sắc nhất Champions League

Trong 5 mùa giải gần đây ở Champions League, Lionel Messi đã có 4 lần trở thành vua phá lưới. Hiện anh đã có được 67 bàn tại đấu trường này. Xếp trên anh chính là Cristiano Ronald va Rau Gonzalez với lần lượt 68 và 71 bàn.

Với bảng đấu được đánh giá chỉ có PSG là hơi khó nhằn thì Messi có lẽ sẽ phá vỡ kỷ lục này sớm trước khi vòng bảng kết thúc.

1. 200 bàn thắng tại sân Camp Nou

Trong suốt chiều dài lịch sử CLB Barcelona, Messi chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ ai trên sân nhà của đội bóng xứ Catalan. Nhiều cầu thủ chỉ cố gắng ghi 200 bàn trong sự nghiệp của họ thì Messi lại đã có 197 bàn chỉ riêng trên sân nhà.

Rõ ràng, nhìn vào bảng xếp hạng các chân sút của Barcelona có thể thấy Messi dường như đến từ hành tinh khác. Người xếp thứ 2 và thứ 3 trong danh sách này là Eto'o Rexach đều cùng có 78 bàn. Một con số quá nhỏ bé so với 197 bàn của Messi.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục