4 cầu thủ M.U chiêu mộ cùng Sancho giờ ra sao?

06:02 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã chính thức gia nhập Borussia Dortmund theo dạng cho mượn, nhưng điều gì đã xảy ra với 4 cầu thủ Man United đã ký hợp đồng vào mùa giải 2021-22?

Công bằng mà nói, quãng thời gian của Sancho ở Old Trafford không mấy ấn tượng. Cầu thủ 23 tuổi này đã phải vật lộn để thể hiện phong độ tốt nhất của mình khi trở lại Anh. Sau khi công khai đáp trả lẫn chỉ trích Erik ten Hag, Sancho đã bị gạt ra khỏi đội hình. Giờ đây, ngôi sao người Anh được trở lại Dortmund theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

4 cầu thủ M.U chiêu mộ cùng Sancho giờ ra sao? - Bóng Đá

 Sancho sẽ hồi sinh ở Dortmund?

Man United chưa bao giờ phát huy hết những điểm mạnh của Sancho, sau khi trả khoảng 73 triệu bảng để đưa anh ấy đến Old Trafford vào mùa hè năm 2021. Nhưng Sancho không phải là tên tuổi lớn duy nhất đến Manchester trong kỳ chuyển nhượng đó.

Cùng điểm mặt 4 cầu thủ mà Quỷ đỏ đã ký hợp đồng cùng với Sancho và để xem họ thể hiện ra sao kể từ đó đến nay...

Raphael Varane

Mức độ kỳ vọng rất cao, Man United chi khoảng 40 triệu bảng cho Real Madrid để có được hậu vệ người Pháp. Kể từ khi đến Old Trafford, Varane dễ dàng trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất câu lạc bộ, mặc dù anh đã bỏ lỡ khá nhiều trận đấu vì chấn thương. 

Những đồn đoán xung quanh tương lai lâu dài của Varane tại Man United được rộ lên liên tục, khi anh không còn là sự lựa chọn số 1 trong mắt Ten Hag nữa.

Cristiano Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha phần nào khiến Sancho bị lu mờ khi anh đến Old Trafford vào năm 2021, trong vụ chuyển nhượng thu hút sự chú ý khắp làng bóng đá thế giới.

Mặc dù bản năng săn bàn của Ronaldo vẫn còn rất nhạy bén khi anh trở lại Man United, nhưng rất nhanh, mọi chuyện giữa anh và Ten Hag trở nên căng thẳng. Bi kịch xung quanh Ronaldo đã lên đến đỉnh điểm trong mùa giải thứ hai của anh với câu lạc bộ. Sau cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan, CR7 đã phải khăn gói rời Old Trafford.

4 cầu thủ M.U chiêu mộ cùng Sancho giờ ra sao? - Bóng Đá

 Ronaldo thăng hoa ở Ả Rập.

Kể từ đó, Man United tiếp tục phong độ thất thường, trong khi cựu ngôi sao Real Madrid vẫn làm được những điều đáng khen ngợi. Ronaldo hiện là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới và kết thúc năm dương lịch 2023 với kỷ lục 54 bàn thắng. Anh dường như không thể ngừng ghi bàn cho Al-Nassr.

Paul McShane

Hậu vệ giàu kinh nghiệm này gia nhập Man United vào mùa hè năm 2021 với tư cách cầu thủ kiêm huấn luyện viên. Anh chưa bao giờ được ra sân ở đội một, nhưng đã có một số lần xung trận cùng đội U23 Quỷ đỏ.

McShane tuyên bố từ bỏ sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải 2021-22 để tập trung vào vai trò huấn luyện của mình. Hiện tại, anh vẫn làm việc tại câu lạc bộ với tư cách là huấn luyện viên phụ trách Giai đoạn phát triển Chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, McShane còn làm trợ lý huấn luyện viên cho đội U21 Cộng hòa Ireland.

Tom Heaton

Thủ môn 37 tuổi gia nhập Man United vào năm 2021. Heaton thường là sự lựa chọn thứ 3 trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ, và đã có một số trận đấu ở đội một. Anh đã có 2 lần ra sân ở League Cup mùa trước. Kinh nghiệm của anh chắc chắn sẽ hữu ích cho các cầu thủ trẻ vào lúc này.

Minh Tuấn | 05:32 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục