3 ứng viên cho vị trí thuyền trưởng Man Utd: Dấu hiệu từ Zidane!

17:49 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho cuối cùng đã chia tay sân Old Trafford sau những tháng ngày đau khổ. Bây giờ là thời điểm chúng ta hướng về một nhân vật mới đủ tầm lãnh đạo Quỷ đỏ.

Nicky Butt

Huyền thoại một thời của Man Utd và hiện cũng là nhân vật đứng đầu hệ thống đào tạo trẻ tại CLB, chắc chắn kinh nghiệm và sự hiểu biết xung quanh Old Trafford sẽ giúp Butt điều hành tốt Quỷ đỏ trong giai đoạn này. Tất nhiên, vẫn còn đó sự hoài nghi về kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao của ông.

3 ứng viên hoàn hảo cho vị trí thuyền trưởng Man Utd - Bóng Đá

 Butt có nhiều năm gắn bó với Man Utd.

Tuy nhiên, khi ban lãnh đại Man Utd xác định sa thải Mourinho, điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ đã tính đến những phương án thay thế. Có khi nào CEO Ed Woodward sẽ để cựu tiền về người Anh dẫn dắt các cầu thủ đến cuối mùa và tìm ra ai đó xứng đáng và có kinh nghiệm hơn?

Michael Carrick

Sự lựa chọn này có thể là bất ngờ cực lớn của BLĐ Man Utd vì Carrick mới chỉ giải nghệ trong mùa hè vừa qua. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh chỉ sở hữu vài tháng giữ vai trò huấn luyện dưới quyền Mourinho. Dù vậy, giống như Butt, người đàn ông sinh năm 1981 cũng sở hữu những điều tương tự.

3 ứng viên hoàn hảo cho vị trí thuyền trưởng Man Utd - Bóng Đá

 Carrick là người ở gần với đội một Man Utd hơn bất cứ ai vào thời điểm này.

Huấn luyện viên trẻ tuổi và ít kinh nghiệm dường như đang là một xu thế mới trong bóng đá hiện đại. Những Mauricio Pochettino, Marco Silva, Thomas Tuchel, Nuno SIlva... đều đã và đang rất thành công tại các câu lạc bộ khác nhau. Vì thế, biết đâu Carrick cũng sẽ tiếp bước những người này trên băng ghế chỉ đạo?

Zinedine Zidane

Rõ ràng huyền thoại người Pháp là sự lựa chọn khả dĩ nhất dành cho Man Utd và người hâm mộ. Danh tiếng của Zizou chắc chắn không thể nghi ngờ với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp chỉ sau 2,5 năm làm việc tại Real Madrid. Ông đương nhiên là ứng cử viên lớn nhất vào lúc này về mọi điều kiện chuyên môn cũng như đang ở trong tình trạng thất nghiệp.

3 ứng viên hoàn hảo cho vị trí thuyền trưởng Man Utd - Bóng Đá

 Zidane đương nhiên là nhân vật được mong chờ nhất.

Sáng nay, tờ Fox Sports cũng đưa tin rằng Zidane rất yêu thích công việc tại Old Trafford, nhưng chỉ khi đội bóng lớn nhất nước Anh sa thải Mourinho. Và bây giờ, mọi chuyện đúng như dự liệu. Có lẽ nào hai bên đã có những thoả thuận riêng về một động thái bom tấn sắp xảy ra? Không ai biết, nhưng nếu Zidane đến Man Utd, nó chắc chắn sẽ khiến NHM Quỷ đỏ phát cuồng trong nhiều ngày tới.

Vũ Quang Toản | 16:30 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục