3 số áo đẹp cho bom tấn tiếp theo của Man Utd

22:14 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnLiệu rằng Quỷ đỏ thành Manchester có thể sớm chốt hạ thương vụ này trong bối cảnh đang có rất nhiều thông tin trái chiều?

Manchester United đang nỗ lực chiêu mộ thêm 2 bản hợp đồng nữa để khép lại mùa hè 2021 thành công, đúng với tính toán của thượng tầng CLB. Hiện tại, chữ ký tiếp theo được giới truyền thông đồn đoán có thể cập bến Quỷ đỏ thời gian tới là một tiền vệ trung tâm, với nhân tố tiêu biểu mang tên Saul Niguez.

Nếu Man Utd chiêu mộ Saul thành công, đâu sẽ là số áp đẹp dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha ở Nhà hát của những giấc mơ?

Manchester United shirt numbers Saul Niguez could wear with ‘good value deal eyed’ - Bóng Đá

Man Utd đang có nhiều liên kết với Saul.

12

Man Utd đã để trống chiếc áo số 12 kể từ khi Chris Smalling cập bến AS Roma. Đây là số áo từng được mặc bởi những cựu cầu thủ như Ben Foster, David Bellion và Phil Neville. Thậm chí, số 12 cũng từng là số áo được hai huyền thoại của câu lạc bộ mặc là Denis Law và Sir Bobby Charlton.

Xét về những số áo còn trống, số 12 cũng là số thấp nhất trong danh sách này để Saul lựa chọn.

16

Số 12 là số áo còn trống thấp nhất, nhưng số 16 có vẻ sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn nếu Saul lựa chọn. Đây cũng là số áo bị bỏ trống kể từ khi Marcos Rojo rời Old Trafford đến Boca Juniors. Thực tế, số 16 cũng phù hợp với một tiền vệ trung tâm và đây là lý do mà nếu cập bến Man Utd, Saul có thể cân nhắc số áo này.

Manchester United shirt numbers Saul Niguez could wear with ‘good value deal eyed’ - Bóng Đá

Số 16 từng của Carrick.

Số 16 từng được mặc bởi những huyền thoại của câu lạc bộ như Michael Carrick và Roy Keane trong quá khứ. Đây là 2 tiền vệ trung tâm nổi tiếng của Man Utd mà Saul có thể lấy đó làm động lực. 

24

Man Utd từng trao chiếc áo số 24 cho những cầu thủ như Darren Fletcher, David Beckham và Paul Scholes trong những năm qua. Số áo này được mặc lần cuối bởi Timothy Fosu-Mensah trước khi chuyển đến Bayer Leverkusen.

Fletcher, Beckham và Scholes đều là những huyền thoại của câu lạc bộ. Vì thế, đây cũng là số áo đẹp dành cho Saul, người có khả năng đạt được thành tựu đáng mong đợi tại Old Trafford như những tiền bối.

Manchester United shirt numbers Saul Niguez could wear with ‘good value deal eyed’ - Bóng Đá

Số 24 từng của Fletcher.

Cũng giống như số áo 16, số 24 mang nhiều ý nghĩa. Đồng thời đây là sự khích lệ to lớn dành cho Saul có thể phát triển sự nghiệp thăng hoa ở Nhà hát của những giấc mơ. Từ lâu, Man Utd đã luôn tìm kiếm những mẫu tiền vệ trung tâm gây tiếng vang lớn cho Old Trafford. Sau Bruno Fernandes, Saul có thể là cái tên được nhắc đến.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 21:16 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục