3 nhân tố Man Utd thi đấu ấn tượng trong trận hoà Chelsea

10:06 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnTác giả Tom Avery của United In Focus đã chọn ra 3 cầu thủ của Man Utd có màn trình diễn tốt trong trận đấu với Chelsea.

1. Eric Bailly

Thế vai Harry Maguire - người đã bị treo giò vì tấm thẻ đỏ trận gặp Watford - Eric Bailly đã để lại dấu ấn trong trận gặp Chelsea. Cùng với Victor Lindelof, cầu thủ người Bờ Biển Ngà nỗ lực tạo nên sự an toàn cao nhất cho khung thành của David De Gea. Bàn thua duy nhất của trận đấu bắt nguồn từ tình huống phạm lỗi của Aaron Wan-Bissaka trong vòng cấm và Jorginho tận dụng tốt quả 11m.

3 nhân tố Man Utd thi đấu ấn tượng trong trận hoà Chelsea - Bóng Đá

Bailly nỗ lực bảo vệ khung thành đội nhà.

Vẫn cho thấy được sự nhiệt huyết và mạnh mẽ thường thấy, cựu sao Villarreal có những tình huống phòng ngự hiệu quả. Theo thống kê, Bailly có 5 pha tranh chấp, 6 tình huống phá bóng và 2 cú tắc bóng thành công. Tác giả Tom Avery nhận định rằng anh đã chơi tốt trong trận đá chính thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng sẽ được trọng dụng dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

2. Fred

Tiếp đà hưng phấn sau trận thắng Villarreal tại Champions League, Fred đã thi đấu tự tin và mang đến những đóng góp quan trọng. Anh di chuyển không ngừng, tham gia tấn công và suýt nữa đã có thể ghi bàn sau tình huống thủ thành Edouard Mendy chuyền sai địa chỉ ở hiệp 2.

3 nhân tố Man Utd thi đấu ấn tượng trong trận hoà Chelsea - Bóng Đá

Fred thi đấu lăn xả ở khu trung tuyến.

Ở mặt trận phòng ngự, cầu thủ người Brazil đã đóng góp 4 tình huống đánh chặn, 2 pha tắc bóng và 1 lần cản phá cú sút từ đối phương. Với khả năng thi đấu linh hoạt, năng nổ và không ngại va chạm, có thể hy vọng Fred sẽ là một trong những hạt nhân quan trọng cho lối đá gegenpressing vốn được HLV Rangnick luôn theo đuổi.

3. Jadon Sancho

Trong một thế trận phải ưu tiên mặt trận phòng ngự, đội hình Man Utd kéo xuống thấp thì Jadon Sancho chính là điểm sáng đáng chú ý nhất trên hàng công. Đơn giản vì anh là tác giả của bàn thắng duy nhất của đội trong trận đấu này sau tình huống đối mặt và hạ gục Mendy.

3 nhân tố Man Utd thi đấu ấn tượng trong trận hoà Chelsea - Bóng Đá

Sancho ghi bàn thắng mở tỷ số.

Cựu sao Dortmund đang cho NHM thấy được khả năng tạo đột biến của mình thông qua tốc độ, kỹ thuật và sự nhiệt huyết. Anh đã mở tài khoản trong trận thắng Villarreal và nay tiếp tục thăng hoa trong trận Chelsea. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho HLV tạm quyền Michael Carrick khi ông sẽ có thêm phương án chất lượng cho hàng công.

Bailly, Sancho đã gặp khó khăn trong thời gian đầu mùa giải năm nay khi Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn tại vị. Trong khi đó Fred cũng không có được cảm giác bóng tốt nhất. Có lẽ sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo đã mang đến những làn gió mới cho Quỷ Đỏ.

Solsa nhận xét về Sancho

 
Đăng Huy | 09:08 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục