3 'mật vụ' giúp Arsenal hoàn tất thương vụ Raphinha

20:05 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có cho mình những lợi thế nhất định trong cuộc đua đến chữ ký của ngôi sao người Brazil.

 

Một thỏa thuận dành cho Raphinha trong thời gian trước có vẻ quá phức tạp đối với Arsenal, khi họ phải đối mặt với hàng loạt sự cạnh tranh đến từ Tottenham Hotspur, Chelsea và Barcelona. Tuy vậy, Pháo thủ đã đủ khả năng tiến xa trong thương vụ này, và họ đang được đánh giá là bến đỗ tiềm năng bậc nhất dành cho ngôi sao người Brazil.

Theo báo cáo từ The Athletic, Arsenal có kế hoạch 'tăng cường' đàm phán để ký hợp đồng với Raphinha ngay trong tuần tới. Sau lời đề nghị đầu tiên bị từ chối vài ngày trước, dự kiến Pháo thủ sẽ sớm gửi đến Leeds một đề xuất mới với mức phí hấp dẫn hơn, nhằm nhanh chóng kết thúc thương vụ này. Song, trước tiên thì đội chủ sân Emirates sẽ đón chào một tân binh chất lượng mà họ đã dành cả mùa Hè để theo đuổi.

Quên Antony, Man Utd có thể đưa cho Ten Hag một Robben mới - Bóng Đá

 Raphinha đang tiến gần đến Emirates. 

Sau quãng thời gian dài đàm phán, Arsenal và Manchester City rốt cuộc cũng đã tìm được tiếng nói chung về trường hợp của Gabriel Jesus. Dự kiến, ngôi sao người Brazil sẽ chuyển đến Emirates với mức phí 45 triệu bảng, kèm theo một mức lương hậu hĩnh. Hiển nhiên, Jesus là một sự bổ sung hoàn toàn chất lượng cho Pháo thủ, nhưng đồng thời, bản hợp đồng này còn có thể giúp họ tiến gần đến Raphinha. 

Thông qua việc chiêu mộ một chân sút khoác áo Nhà vô địch Premier League và đang bước vào giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, rõ ràng Arsenal đã cho thấy tham vọng to lớn của mình. Trong bối cảnh Pháo thủ không thể tham dự Champions League mùa tới, thì động thái trên chắc chắn cũng đã phần nào giúp họ gây ấn tượng với Raphinha.

Biến cố ập đến, Arsenal đón tin dữ vụ Raphinha - Bóng Đá

Arsenal có những lợi thế nhất định trong cuộc đua chiêu mộ Raphinha.

Với Jesus, Arsenal đã có cho mình cầu thủ người Brazil thứ 3 trong đội hình, bên cạnh Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes - chưa kể đến tài năng trẻ Marquinhos. Hiển nhiên, các 'đặc vụ' này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Raphinha chuyển đến chơi bóng tại Emirates. Đặc biệt là trường hợp của Magalhaes, người từng sát cánh cùng Raphinha từ khi cả hai còn bé tại Học viện của CLB Avai.

Cơ hội gắn kết với những người đồng hương chắc chắn sẽ khiến Arsenal trở thành một bến đỗ lý tưởng dành cho Raphinha - một cầu thủ giàu cảm xúc khi nhìn vào cái cách anh ăn mừng Leeds trụ hạng thành công. Không chỉ giúp ổn định cuộc sống nhanh chóng ở thành London, mà chắc chắn những cầu thủ người Brazil kể trên còn có thể giúp ích cho Raphinha về mặt chuyên môn, điển hình như tạo ra một mối liên kết với Jesus và Martinelli trên tuyến đầu. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:35 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục