3 lý do tin Man Utd sẽ đánh bại Granada một cách thuyết phục

21:39 Thứ năm 15/04/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester hướng đến một chiến thắng tiếp theo để thẳng tiến vào trận bán kết Europa League mùa này.

Lợi thế lượt đi

Lượt đi, Manchester United xuất sắc đánh bại Granada 2-0 bằng 2 pha lập công Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Tuy đối thủ trình diễn lối chơi rắn và không ngại va chạm, tuy nhiên với đẳng cấp và tiềm lực mạnh mẽ hơn, Man Utd rời Tây Ban Nha bằng 1 chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng.

3 lý do tin Man Utd sẽ đánh bại Granada một cách thuyết phục - Bóng Đá

Man Utd có lợi thế lớn sau trận lượt đi.

2-0 là tỷ số không quá lớn, nhưng vừa đủ an toàn dành cho đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu họ biết cách bảo vệ thành quả. Trong bối cảnh được thi đấu lượt về tại Old Trafford, Man Utd càng có lý do đánh bại đối thủ để thẳng tiến vào bán kết Europa League mùa này. Lợi thế lượt đi cùng quyết tâm cạnh tranh danh hiệu, không lý do gì Man Utd không "tiễn" Granada rời giải.

Các sao trẻ giàu khát khao

Hiện tại, đội hình Man Utd là một tập thể được HLV Solskjaer xây dựng với những sao trẻ giàu khát khao. Trường hợp dễ dàng nhận thấy nhất là Mason Greenwood, cầu thủ đã và đang cho thấy tài năng, tâm lý và quyết tâm cống hiến tận cùng cho Quỷ đỏ.

3 lý do tin Man Utd sẽ đánh bại Granada một cách thuyết phục - Bóng Đá

Greenwood vừa có bàn thắng đáng nhớ vào lưới Tottenham Hotspur ở Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh Greenwood, HLV Solskjaer cũng tin dùng nhiều sao trẻ khác ở các vị trí khác nhau trên sân. Chiến lược gia người Na Uy luôn tìm cách thử nghiệm, trao cơ hội nhằm tìm ra hướng phát triển lâu dài cho đội hình Quỷ đỏ. Động thái gọi Will Fish, trung vệ trẻ đang thi đấu cho đội U23 Man Utd lên đội 1 là một trong những yếu tố đó. 

Khi mà Harry Maguire bị treo giò, Eric Bailly thì chưa thể góp mặt, những nhân tố trẻ như Will Fish khi được tin tưởng hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước Granada.

Phong độ ổn định của đội hình Solskjaer

Nhìn chung, dù đây là mùa giải mà Man Utd vẫn bộc lộ nhiều sơ hở, khiếm khuyết nhưng không thể phủ nhận, vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh hiện tại phản ánh đúng quá trình mà Solskjaer và các học trò đã nỗ lực rất nhiều. Hầu như mọi vị trí trên sân đều thi đấu với sự quyết tâm, mong muốn cống hiến hết mình mỗi khi được Solsa tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát.

3 lý do tin Man Utd sẽ đánh bại Granada một cách thuyết phục - Bóng Đá

Fred cũng là ví dụ cho một nhân sự thi đấu bùng nổ và ổn định của Man Utd.

Yếu tố ổn định, tiềm lực đội hình và sự cạnh tranh từ nhiều vị trí của Quỷ đỏ là điều giúp Solskjaer tin tưởng Man Utd sẽ ra sân với quyết tâm cống hiến cao nhất. Đánh bại Granada cũng chỉ là một trong những màn trình diễn đáng mong đợi của đoàn quân Solsa đêm nay.

Solskjaer phát biểu về cuộc đấu Granada: 

 

Minh Trí | 21:09 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục