3 lý do fan M.U vẫn nên lạc quan bất chấp khởi đầu bết bát

06:48 Thứ hai 16/10/2023

TinTheThao.com.vnNhững người ủng hộ Manchester United không nên quá bi quan dù có giai đoạn mở màn mùa giải không mấy suôn sẻ.

Liệu chiến thắng trước Brentford có phải là chất xúc tác giúp Erik ten Hag xoay chuyển tình hình của câu lạc bộ? Đó sẽ là câu hỏi mà nhiều người hâm mộ Manchester United đặt ra trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. 4 chiến thắng và 4 thất bại trong 8 trận mở màn Premier League của họ không phải là một khởi đầu như mơ. Trải qua thêm 2 trận thua ở Champions League, thật dễ hiểu tại sao người hâm mộ Man United lại lo lắng.

Nhưng vẫn còn rất nhiều lý do để giữ thái độ tích cực. Chiến thắng ở phút bù giờ cuối tuần trước là sự gợi nhớ về quãng thời gian trước đây, khi đội bóng của Sir Alex Ferguson không bao giờ bỏ cuộc và thường giành được chiến thắng ngay trước tiếng còi chung cuộc. MEN Sport đã nêu ra 3 lý do để những người ủng hộ Man United giữ thái độ tích cực mặc dù có khởi đầu không mấy suôn sẻ.

Manchester United will need to pay £95 million for South American duo - Bóng Đá

 Mùa trước Ten Hag và M.U đã ngược dòng ấn tượng.

Tương tự thời điểm này năm ngoái

1 năm trước, Man United cũng có khởi đầu tệ hại. Về bối cảnh, họ chỉ có nhiều hơn 3 điểm so với giai đoạn này trong mùa giải 2022/2023. Sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tháng 10, đội bóng của Ten Hag mới thực sự vào cuộc, có chuỗi trận ấn tượng để vươn lên vị trí thứ 5 sau khi có lúc rơi xuống cuối BXH. Một sự khởi đầu chậm chạp khác đang gây ra nhiều lo ngại, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ cần lặp lại kịch bản của mùa trước, vươn mình trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tháng 10.

Những sự trở lại

Công bằng mà nói đối với Ten Hag, phòng điều trị của ông đã rất bận rộn. Raphael Varane và Lisandro Martinez vắng mặt là đòn chí mạng, trong khi các hậu vệ trái cũng gặp vấn đề. Ngay cả Mason Mount, một trong những cầu thủ mới đến vào mùa hè, cũng gặp khó khăn về thể lực trong mùa giải này. Tin vui là Varane dự kiến sẽ trở lại sau khi Premier League tái khởi động, cùng với Sergio Reguilon cũng sắp có thể ra sân.

Hàng phòng ngự của họ đã bị thủng lưới liên tục với 19 bàn thua mùa này. Một hàng phòng ngự ổn định sẽ có thể giúp ích cho Andre Onana, người đã gặp nhiều khó khăn kể từ khi gia nhập câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Varane dự kiến chuẩn bị trở lại.

Lịch thi đấu sắp tới

Những danh hiệu không thể được mang về vào tháng 10 hay tháng 11, nhưng đó là giai đoạn quan trọng. Man United vẫn đang trụ lại ở cả 4 đấu trường bất chấp khởi đầu mùa giải kém cỏi.

Tại Premier League, 3 trong 4 trận tiếp theo mang đến cho họ cơ hội thắng cao (Sheffield United, Fulham, Luton Town), trong khi ngay cả trận derby với Manchester City cũng mang đến cơ hội khi đội bóng của Pep Guardiola đang không có được phong độ mạnh mẽ lúc này. Đây có thể là thời điểm tốt để thi đấu với nhà đương kim vô địch - đặc biệt là tại Old Trafford. Nếu Man United thắng 3 và hòa 1, họ sẽ thoát khỏi nhóm giữa bảng.

Thanh Vũ | 06:18 16/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục