3 lựa chọn thay thế Sarri tại Lazio

08:48 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnGianluca Di Marzio đã nêu 3 cái tên có thể tiếp quản chiếc ghế của Maurizio Sarri tại sân Olimpico.

Lazio hiện đang tìm kiếm một huấn luyện viên trưởng mới sau khi Maurizio Sarri quyết định từ chức, với ba phương án được đưa ra.

Huấn luyện viên 65 tuổi người Ý bất ngờ nộp đơn từ nhiệm tại Biancocelesti vào tối thứ Ba, chưa đầy 24 giờ sau trận thua đau đớn 1-2 của đội trước ứng cử viên cho tấm vé xuống hạng Udinese tại Stadio Olimpico.

Trong khi Sarri đạt được thành công trong hai năm đầu tiên ở Lazio, phong độ của đội bóng đã sa sút trong suốt mùa giải này, làm gia tăng áp lực lên vị huấn luyện viên và các cầu thủ của ông. Việc họ bị Bayern Munich loại khỏi Champions League và kết quả kém cỏi ở Serie A cuối cùng đã chấm dứt quãng thời gian của chiến lược gia này ở Rome.

LAZIO STILL PLACING TRUST IN MANAGER MAURIZIO SARRI - Bóng Đá

 Sarri đã từ chức.

Gianluca Di Marzio nêu chi tiết cách Lazio bắt đầu xem xét các phương án khả thi để thay thế Sarri, khi lập danh sách ba ứng cử viên tiềm năng – Tommaso Rocchi, Miroslav Klose và Cristian Brocchi.

Biancocelesti đã chấp nhận đơn từ chức của Sarri và được thông báo rằng Klose sẽ sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Các cuộc đàm phán cũng đang diễn ra với hai ứng cử viên còn lại khi chủ tịch Claudio Lotito mong muốn nhanh chóng lấp đầy khoảng trống của chiếc ghế nóng.

Đăng Nguyễn | 07:50 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục