3 đại gia tranh đấu máy quét thất sủng của Chelsea

20:32 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang có nhiều nguồn tin sẽ chuyển đến Ý nhưng hiện tại mọi thứ vẫn chưa được chốt hạ.

Chelsea dự kiến sẽ bán Tiemoue Bakayoko vào mùa hè này, nhưng hiện tại tiền vệ người Pháp vẫn chưa rõ tương lai sẽ về đâu sau khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 khép lại. Tờ Calciomercato.com chia sẻ rằng cựu sao Lyon không nằm trong kế hoạch của Thomas Tuchel và sẽ phải rời Chelsea những ngày tới.

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho biết Bakayoko rộng cửa trở về Pháp khoác áo Lyon sau khi HLV mới được bổ nhiệm của đội bóng này - Peter Bosz xác định Bakayoko là nhân sự nâng cấp khu trung tuyến Lyon mùa tới.

Tất nhiên, Bakayoko sẽ chấp thuận phương án trở lại Pháp, nơi mà tiền vệ này đã quá quen thuộc khi từng thi đấu cho AS Monaco. Tuy nhiên, theo sempremilan, AC Milan và Napoli là 2 đại gia nước Ý sẵn sàng tranh đấu quyết liệt với Lyon để sở hữu Bakayoko.

Chelsea are expected to sell Tiemoue Bakayoko this summer, but AC Milan and Napoli face competition to land him as per a report. - Bóng Đá

Tương lai Bakayoko rất mù mịt.

Napoli sau một mùa giải mượn Bakayoko từ Chelsea đánh giá cao tiền vệ này và vẫn quan tâm đến việc sở hữu Bakayoko từ mùa giải tới. Trong khi đó, sau Olivier Giroud và Fikayo Tomori, Milan xác định Bakayoko là cái tên tiếp theo từ Chelsea mà họ mong muốn.

Bakayoko từng khoác áo AC Milan dưới dạng cho mượn mùa 2018/19. Tiền vệ người Pháp được BLĐ đội chủ sân San Siro đánh giá là một bản hợp đồng tiềm năng. Tuy nhiên, khó khăn ở chỗ các quan chức của Milan vẫn đang theo dõi một số cái tên khác, điển hình như Adli và Florenzi nên vẫn chưa chính thức chốt hạ hỏi mua Bakayoko từ The Blues.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 20:02 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục