3 câu trả lời cho Real sau chiến thắng kịch tính trước Barca

17:24 Thứ hai 22/04/2024

TinTheThao.com.vnLos Blancos đã có 3 câu trả lời với chiến thắng trước đại kình địch ngay trên sân nhà Bernabeu.

1. Carlo Ancelotti sẽ đưa ra đội hình nào sau 120 phút ở nước Anh?

Sau trận đấu đến kiệt sức ở Manchester vào giữa tuần, người ta cho rằng Carlo Ancelotti có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa ra những thay đổi trong đội hình xuất phát để đối đầu với Barcelona, mặc dù đây là một trận El Clasico cực kỳ quan trọng.

Ông đã xoay tua đội hình, với Dani Carvajal và Nacho được cho nghỉ ngơi còn Ferland Mendy bị chấn thương, nhưng việc đưa Luka Modric, Lucas Vazquez và Aurelien Tchouameni vào sân từ đầu không khiến người hâm mộ cảm thấy bất an. Ngôi sao số 1 là Vazquez, người đem về quả phạt đền với bàn thắng đầu tiên, sau đó anh tự mình ghi bàn thứ hai và kiến tạo cho bàn thứ 3, nhưng Modric cũng chỉ huy hàng tiền vệ rất tốt và Tchouameni chơi như thể có sở trường là một trung vệ.

Nguồn Internet

 Vazquez là MVP của trận đấu.

2. Liệu Real Madrid có thể hoàn tất đánh bại Barcelona ở cả 3 trận El Clasico mùa 2023/24?

Khi Jude Bellingham sút tung lưới đội khách ở những phút bù giờ, anh đã tạo nên chuỗi ba trận thắng trước Barcelona mùa này và đánh bại họ trong mọi lần chạm trán ở mùa giải 2023/24. Đó là thành tích mà trước đây Real Madrid chỉ 4 lần đạt được, gần đây nhất đã là là dưới thời Jose Mourinho vào mùa 2012/13.

Điều này càng ấn tượng hơn khi đội bóng của Xavi đã bất bại 10 trận liên tiếp và chưa thua trận nào trên sân khách ở La Liga mùa này cho đến khi họ tới Bernabeu. Blaugrana là đối thủ lớn nhất của Los Blancos trong cuộc đua danh hiệu mùa này và Kền kền trắng đã phải chiến đấu hết mình để hai lần lội ngược dòng trong những phút cuối cùng của trận đấu.

3. Carlo Ancelotti tin tưởng ai nhất ở vị trí hậu vệ trái?

Nguồn Internet

 Camavinga đã được lựa chọn.

Với việc Ferland Mendy vắng mặt trong buổi tập vào cuối tuần trước, người ta kỳ vọng rằng ngay cả khi đủ thể lực để có tên trong danh sách đăng ký, anh cũng sẽ không được sử dụng ngay từ đầu.

Đó chính xác là những gì đã xảy ra. Cái tên thay thế thông thường sẽ là Fran García, người bắt đầu mùa giải với tư cách là sự lựa chọn số một, nhưng sau đó đã không còn được Ancelotti ưa chuộng nữa. Trước trận El Clasico, anh chỉ chơi 23 phút trong 2 lần vào sân thay người ở 9 trận vừa qua. Lần đá chính gần đây nhất của Garcia đã là trước Sevilla hơn hai tháng trước.

Thay vào đó, ông thầy người Ý đã chọn một trong những quân bài đáng tin cậy của mình là Eduardo Camavinga. Ông rất thích sự linh hoạt của tuyển thủ Pháp và chuyển anh ra khỏi hàng tiền vệ để đưa vị trí hậu vệ cánh trái, một vai trò mà Camavinga thường xuyên chơi ở mùa giải trước với những màn trình diễn mạnh mẽ.

Có lẽ quyết định này đã phần nào tiết lộ kế hoạch của câu lạc bộ vào mùa hè năm nay, với những nghi ngờ của Ancelotti về khả năng phòng ngự của García đã đủ lớn để đẩy anh xuống vị trí cuối cùng.

Đăng Nguyễn | 16:26 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục