3 cái tên Man Utd cần mạnh tay vào lúc này: Có mặt của Golden boy

14:07 Thứ năm 14/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đang thể hiện một phong độ bết bát ở mùa giải này và những cái tên dưới đây đều là nguyên nhân cho chuỗi phong độ tệ hại của Quỷ đỏ.

Antony

Không có gì ngạc nhiên khi Antony nằm trong danh sách này khi tiền đạo người Brazil vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào kể từ đầu mùa giải đến nay. Thậm chí, anh còn thể hiện sự bế tắc khi phải thi đấu trước những đối thủ quá khỏe và giàu tốc độ tại Premier League.

Từng tạo ra rất nhiều hy vọng sau bàn thắng vào lưới 3-1 trong trận đấu ra mắt của anh trước Arsenal, nhưng những gì tiếp theo của Antony thể hiện đều là sự thất vọng. Ở mùa giải 2022/2023, cầu thủ người Brazil bị chỉ trích khá nhiều khi phô diễn những kỹ thuật không cần thiết trên sân nhằm khiến đối thủ "ngứa mắt".

3 cái tên Man Utd cần mạnh tay vào lúc này: có mặt của Golden boy - Bóng Đá

 Antony là một "cú lừa" của Ajax.

Antony cũng đã có những điều chỉnh trong lối chơi ở mùa mùa giải năm nay, tuy nhiên kết quả thu lại được không như mong đợi khi anh cố gắng "làm gọn" những pha kỹ năng của mình nhưng vẫn không vượt qua được đối thủ. Đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ chắc chắn phải cảm thấy số tiền 100 triệu bảng dành cho Antony chính là một "cú lừa" của Ajax.

Anthony Martial

Golden Boy 2016 đã có 8 năm thi đấu tại đây nhưng chỉ duy nhất 2 mùa giải mà Martial để lại ấn tượng đó chính là ở mùa 2015/2016 khi anh vừa cập bến Old Trafford và 2019/2020. Còn lại chân sút được xem là "báu vật" của bóng đá Pháp một thời đều gây thất vọng nhất định.

Dù thi đấu kém sắc, nhưng Martial lại bất ngờ được xem xét về khả năng gia hạn hợp đồng. Điều này thật khó tin khi chính anh là một trong những người có ít đóng góp nhất tại Manchester United lúc này với chỉ 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 19 lần ra sân.

Mức lương 250 nghìn bảng 1 tuần chắc chắn không dành cho những cầu thủ dự bị hoặc có ít đóng góp. Martial cần phải chứng minh bản thân nhiều hơn hoặc Man Utd nên cân nhắc đẩy anh đi nhằm giảm thiểu những "báo cô" trong đội hình.

3 cái tên Man Utd cần mạnh tay vào lúc này: có mặt của Golden boy - Bóng Đá

 Hình ảnh quen thuộc của Martial tại M.U những mùa giải qua.

Marcus Rashford

Sau mùa giải 2022/2023 bùng nổ với 30 bàn thắng, Marcus Rashford bắt đầu chững lại về mặt phong độ sau khi gặp những vấn đề ngoài sân cỏ. Cho đến thời điểm hiện tại, anh chỉ có 2 bàn trong suốt 20 trận cho Quỷ đỏ. 1 trong số đó là quả Penalty được Bruno Fernandes nhường lại trong trận gặp Everton.

Chân sút người Anh bắt đầu mùa giải ở vị trí trung phong cắm, trước khi dạt trái và gần nhất là được chơi bên hành lang phải. Nhưng ở bất cứ vị trí nào, Rashy đều cho thấy một phong độ kém sắc đến tệ hại. 

Cầu thủ sinh năm 1997 bây giờ cũng đã 26 tuổi, không còn là một cầu thủ trẻ tiềm năng nhưng anh cũng chưa thể vươn mình ra đẳng cấp thế giới để gồng gánh Man Utd vào lúc này. Những điểm hạn chế về mặt tâm lý của Rashford đã bộc lộ rõ ràng nhất ở mùa giải năm nay và nếu không có những cải thiện, M.U cũng nên có những phương án thay thế dành cho anh.

Đăng Trương | 13:09 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục