3 bước ngoặt giúp Hoàng Đức giành QBV Việt Nam 2021

07:07 Thứ năm 17/02/2022

TinTheThao.com.vnQuả bóng vàng Việt Nam năm 2021 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Nguyễn Hoàng Đức trong suốt thời gian vừa qua.

Tối 16/02, buổi lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2021 đã diễn ra tại TP.HCM và Nguyễn Hoàng Đức được vinh danh ở hạng mục bóng đá nam. Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của cầu thủ sinh năm 1998 với những cột mốc đáng nhớ trong năm vừa qua.

1. Kép phụ trở thành nhân tố chính

Chấn thương của Đỗ Hùng Dũng phần nào giúp Nguyễn Hoàng Đức có cơ hội được chứng tỏ mình trong màu áo ĐTQG. Cột mốc được đánh dấu ở thời điểm HLV Park Hang-seo trao cơ hội ra sân ở trận Malaysia (lượt về) tại VL thứ 2 World Cup 2022, anh đã thể hiện khá tốt. Để rồi, tiền vệ thuộc biên chế Viettel tiếp tục được tin tưởng ở các màn đọ sức tiếp theo.

3 bước ngoặt giúp Hoàng Đức giành danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam 2021 - Bóng Đá

 Nguyễn Hoàng Đức giành quả bóng vàng Việt Nam 2021. Ảnh: Hoàng Triều.

Không phụ lòng chiến lược gia người Hàn Quốc, Hoàng Đức chơi tiến bộ qua từng trận. Anh giúp hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam trở nên vững chắc đồng thời có sự mềm mại, uyển chuyển và đầy sáng tạo. Từ kép phụ, anh trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của đoàn quân áo đỏ.

2. Thăng hoa tại VL World Cup

Nguyễn Hoàng Đức đã một trong những cái tên thi đấu nhiều nhất của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022. Anh ra sân 9 trận với 719 phút thi đấu. Dù chỉ có cho 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công nhưng những dấu ấn của cầu thủ số 14 là không thể bàn cãi.

3 bước ngoặt giúp Hoàng Đức giành danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam 2021 - Bóng Đá

Hoàng Đức đã chơi thăng hoa tại VL World Cup 2022.

Tiền vệ thuộc biên chế Viettel là ông chủ nơi tuyến giữa của ĐT Việt Nam. Anh tham gia hỗ trợ phòng ngự, vừa là ngòi nổ trên mặt trận tấn công với những đường chuyền sáng tạo. Đã có trận, tỷ lệ chuyền bóng của Hoàng Đức đạt độ chính xác lên tới 92%. Trước những đối thủ hàng đầu châu Á, cầu thủ sinh năm 1998 vẫn tự tin cầm bóng, qua người và dứt điểm. Anh để lại ấn tượng nhiều nhất tại VL World Cup 2022 của trong thành phần Những chiến binh Sao vàng.

3. Ổn định tại AFF Cup

Dù ĐT Việt Nam đã có giải đấu không thành công tại AFF Cup nhưng Hoàng Đức vẫn cho thấy phong độ ổn định. Anh ra sân 6 trận, đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho đồng đội. Chàng trai quê Hải Dương vẫn thể hiện đẳng cấp bằng những đường chuyền tinh tế với mức độ sát thương cao.

3 bước ngoặt giúp Hoàng Đức giành danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam 2021 - Bóng Đá

Hoàng Đức luôn duy trì được sự ổn định trong năm 2021.

Màn trình diễn ấn tượng của Hoàng Đức tại trong thời gian qua đã được nhiều CLB nước ngoài chú ý. Họ mong muốn có được chữ ký của anh với mức đãi ngộ mơ ước. Đó chính là sự ghi nhận cho tài năng của cầu thủ 24 tuổi. Danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam 2021 sẽ tiếp thêm động lực để Hoàng Đức tiếp tục thi đấu bùng nổ trong chặng đường sắp tới.

Hữu Danh | 06:37 17/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục