21h00 ngày 24/03, Monchengladbach vs Hoffenheim

16:49 Thứ bảy 24/03/2012

21h00 ngày 24/03/2012 sân Borussia Park: Monchengladbach vs Hoffenheim (0.98*0:3/4*0.95)

+Monchengladbach: Havard Nordtveit lĩnh án treo giò

+Hoffenheim: Gulde, Klingmann và Jaissle vắng mặt vì chấn thương.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Monchengladbach đang là cái tên gây ấn tượng nhất của Bundesliga tính cho đến thời điểm hiện tại. Sau 26 vòng đấu, đội bóng chủ sân Borussia Park đang chiễm chệ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 51 điểm, vượt qua những ông lớn như Schalke 04, Leverkusen và cả Bremen. Sự thăng hoa của những ngôi sau như Marco Rues, Herrmann hay Arango đang giúp Monchengladbach có được sự tự tin nhất định và dù cho còn quá sớm để nói về cơ hội của họ trong mùa giải năm nay, tuy nhiên với những gì mà Monchengladbach đang thể hiện rõ ràng mục tiêu giành vé tham dự Champions League không phải là điều gì đó quá xa vời.

Monchengladbach đang là cái tên gây ấn tượng nhất Bundesliga mùa giải này

Ngược lại, Hoffenheim đang phải trải qua những thời khắc khó khăn của mùa giải. Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng niềm Nam nước Đức và kết quả đó đẩy họ xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Với 30 điểm sau 26 vòng đấu, có thể nhận định mục tiêu của Hoffenheim trong mùa giải này gần như đã chấm dứt bởi với số điểm hiện tại, khả năng họ đuổi kịp các đội trong nhóm tham dự cúp châu Âu là hoàn toàn không thể trong khi Hoffenheim cũng không phải là quá yếu để có thể đối mặt với cuộc chiến trụ hạng.

Mùa giải năm ngoái, khi không có được sự tin như bây giờ, Monchengladbach vẫn buộc Hoffenheim phải nhận thất bại với tỉ số 0-2. Còn ở cuộc chạm trán lần này, vị thế của Monchengladbach đã khác đi rất nhiều trong khi Hoffenheim đang xuống dốc một cách thảm hại. Đó sẽ là những cơ sở để có thể đưa ra dự đoán kết quả của trận đấu diễn ra trên sân Borussia Park sẽ diễn ra vào tối nay.

Đội hình dự kiến:

Monchengladbach: Stegen, Jantschke, Brouwers, Dante, Daems, Marx, Neustadter, Herrmann, Arango, Reus, Hanke.

Hoffenheim: Starke, Beck, Vestergaard, Compper, Johnson, Williams, Rudy, Firmino, Babel, Salihovic, Schipplock.
P.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục