21h00 ngày 20/08, Watford vs Chelsea: Chờ hiệu ứng Conte

08:38 Thứ bảy 20/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng đầy kịch tính trước West Ham đã tạo ra những hiệu ứng tích cực: Conte truyền cảm hứng, và Chelsea trở lại quỹ đạo.

Watford liệu cản được Chelsea?

Vòng 2 Premier League

Địa điểm: Sân Vicarage Road (Watford)

Diego Costa ghi bàn, Eden Hazard lấy lại phong độ, hàng thủ với John Terry và Gary Cahill chơi không đến nỗi nào. Nhưng quan trọng nhất, có lẽ là lửa được truyền từ Antonio Conte. Huấn luyện viên người Italia gào thét trên sân, ăn mừng phấn khích cùng các cổ động viên, tạo ra một bầu không khí rực lửa tại Stamford Bridge.

Đó là những gì người Chelsea cần. Cho dù về mặt lý tính mà nói, Chelsea khi đối đầu West Ham không phải là không bộc lộ nhược điểm. Khả năng triển khai bóng và tấn công chưa thực sự mượt mà, hỗ trợ phòng ngự và chuyển từ thủ sang tấn công hơi chậm. Chưa kể là điểm yếu từ các tình huống cố định và khả năng pressing chưa như mong muốn từ Conte.

Tuy nhiên, 1 chiến thắng ngày khai mạc, trước một đối thủ luôn được mệnh danh là "sát đại gia" như West Ham là quá đủ. Costa chứng minh cho người ta thấy, anh vẫn là một trong những chân sút sát thủ hiếm hoi của châu Âu hiện tại. Eden Hazard dần trở lại mình của 2-3 mùa giải trước đây, và tất nhiên ấn tượng nhất là Kante. Chơi cặp cùng Matic, tiền vệ người Pháp tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình.

Chelsea gây ấn tượng nhờ Conte

Về phần Watford, Walter Mazzarri đã có những dấu ấn đậm nét đầu tiên. Việc giữ được cả Troy Deeney và Odion Ighalo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè là một thành tựu. Tân binh đắt giá của họ, Roberto Pereyra từ Juventus nhiều khả năng sẽ không thể kịp ra sân ngay lập tức, nhưng nó cho thấy Watford đủ tiềm lực để trụ lại Premier League. "Watford là một đội bóng rất bản lĩnh với nhiều cầu thủ giỏi, và chúng tôi cần lưu ý," Conte thừa nhận. Đây là Premier League, và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Tình hình lực lượng:

Chelsea: Vắng John Obi Mikel vì đang làm nhiệm vụ tại Olympic, Kurt Zouma vì chấn thương

Watford: Vắng Dja Djedje vì chấn thương, Ben Watson (thẻ phạt).

Đội hình xuất phát dự kiến:

Watford: Gomes; Cathcart, Prodl, Britos; Amrabat, Guedioura, Behrami, Capoue, Holebas; Deeney, Ighalo

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Terry, Cahill, Ivanovic; Kante; Oscar, Matic, Willian; Hazard; Costa

NT | 08:16 20/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục