2 trận đấu quyết định tương lai Ten Hag

06:13 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình The Overlap, Gary Neville nhận định về hai trận đấu có ý nghĩa quan trọng với tương lai Erik ten Hag.

Chiếc ghế nóng của Erik ten Hag đang lung lay dữ dội. Thất bại 1-3 trước Man City cho thấy Man United chưa thể thu hẹp khoảng cách về trình độ với đối thủ cùng thành phố. Ten Hag là người chịu trách nhiệm chính về phong độ, thành tích sân cỏ lẫn lối chơi của đội nhà.

Chia sẻ trên chương trình The Overlap, cựu danh thủ Gary Neville đưa ra quan điểm: "Tôi bối rối và hoang mang về lối chơi của Man United dưới thời Erik ten Hag. Tôi ngạc nhiên bởi Ten Hag từng gây ấn tượng mạnh ở Ajax".

Man Utd's stance on replacing Erik ten Hag with Zinedine Zidane after private talks - Bóng Đá

Ten Hag đối mặt sức ép lớn. 

"Man United có 2 lần đón tiếp Liverpool trên sân nhà trong vòng 3 tuần. Đó là quãng thời gian quan trọng với Ten Hag. Những trận đấu đó có thể ủng hộ hoặc giết chết sự nghiệp của Ten Hag".

"Trải nghiệm tồi tệ khi Man United thất bại trước Liverpool trên sân khách, nơi chỉ có vài nghìn CĐV Quỷ đỏ. Điều đó hoàn toàn ngược lại khi bạn có 2 lần chạm trán The Kop trên sân nhà với 73 nghìn CĐV".

"Những trận đấu đó sẽ mang tính quyết định. Thật tuyệt vời nếu Man United đánh bại Liverpool ở FA Cup, đồng thời duy trì sự ổn định ở Premier League. Điều đó sẽ mang đến động lực cho chúng tôi".

Anh Nguyễn | 05:43 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục