2 ngôi sao M.U được triệu tập tham dự Olympic Tokyo

15:16 Thứ bảy 03/07/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đứng trước nguy cơ mất 2 cầu thủ trong những trận đầu tiên của mùa giải 2021/22.

Do tình hình COVID-19 bùng phát dữ dội trên toàn cầu, một trong những sự kiện thể thao được mong chờ nhất năm là Olympic đã được dời sang năm 2021. Dù vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều, thế nhưng Olympic Tokyo vẫn diễn ra bình thường. Như thường lệ, bộ môn bóng đá nam nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Do bị đẩy lùi sang 1 năm, BTC giải đấu quyết định cho phép các đội bóng có quyền sử dụng cầu thủ 24 tuổi, thay vì 23 như trước đó. Ngoài ra quy tắc mỗi đội được phép bổ sung 3 cái tên quá tuổi vẫn được giữ nguyên.

Bailly and Amad named in Ivory Coast's Olympics squad - Bóng Đá

 Eric Bailly và Amad Diallo được triệu tập tham dự Olympic Tokyo.

Bộ đôi Eric Bailly và Amad Diallo đã có tên trong danh sách triệu tập của Bờ Biển Ngà tham dự Thế vận hội mùa hè năm nay. Bộ môn bóng đá nam Olympic bắt đầu vào ngày 21/07. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 6/8. Bờ Biển Ngà nằm ở bảng D cùng với Brazil, Đức và Ả Rập Xê Út.

Hiện Man Utd đang thương lượng với LĐBĐ Bờ Biển Ngà để xin rút Bailly và Diallo khỏi danh sách tham dự Olympic. Quỷ đỏ không muốn bộ đôi này vắng mặt trong giai đoạn tiền mùa giải của CLB. Nếu Bailly và Diallo vẫn cùng Bờ Biển Ngà tham gia giải đấu tại Tokyo, nghĩa là họ sẽ không có thời gian tập luyện cùng toàn đội.

HLV Solskjaer khen ngợi Amad Diallo

 
Endo | 14:18 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục